Thủy Tiên có thái độ 'dằn mặt', thách thức antifan khi được đề nghị kê khai chi tiết tiền bạc

23/10/2021 19:05

Khi bị antifan yêu cầu đề nghị kê khai chi tiết tiền bạc khi đi từ thiện ở miền Trung năm 2020, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã phản pháo rất gay gắt và tỏ ra khó chịu.

Mới đây, Bộ Công an vừa có văn bản đề nghị Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng, địa phương nhận hỗ trợ từ thiện phối hợp rà soát, xác định tài khoản của nữ ca sĩ Thủy Tiên cùng một vài người nữa đã huy động ủng hộ miền Trung mùa lũ 2020.

Dù chưa biết ai đúng ai sai thế nào, nhưng những câu chuyện xung quanh chuyện từ thiện của Thủy Tiên từ một năm trước đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cụ thể có một khán giả yêu cầu Thủy Tiên nên minh bạch số tiền mà cô đi làm từ thiện miền Trung năm 2020.

Thủy Tiên có thái độ 'dằn mặt', thách thức antifan khi bị yêu cầu phân minh tiền bạc

Người này viết: "Chị ơi, chị nhận tiền mạnh thường quân đi ủng hộ để được tiếng thơm trên tiền người khác. Phiền chị chụp rõ đồng tiền sao kê số tiền 150 tỷ chị nhận được. Sau đó là hỗ trợ hết bao nhiêu, chị đừng nói chuyện mập mờ như thế. Bây giờ chính sách còn bao nhiêu mong chị kê khai cụ thể, để tránh thiên hạ nói chị ăn chặn mà mang tiếng chị lắm. Tiền bạc phân minh nha chị, chứ đừng dùng lời lẽ cho qua. 150 tỷ không phải 150 triệu ạ. Nó khác xa nhau lắm".

Lời yêu cầu có phần móc mỉa, nhưng nhìn chung không thái quá hay quy chụp gì. Ngược lại, phản ứng của Thủy Tiên lại rất dữ dội. Cô thách thức đối phương: "Hay lần tới em đi cùng chị thử 1 tuần cho biết đi. Cho em cầm tiền phát luôn chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không? Chị book vé tuần tới cho em đi cùng ok không? Cho chị CMND để book vé cho em nha".

Phát ngôn 1 năm trước này đã khiến Thủy Tiên bị chỉ trích vì cho rằng cô không thiện chí, hoặc quá tự tin, quá chủ quan trước "hiểm họa" mà người kia đã cảnh báo. Sự thật chưa được công bố, nhưng việc Thủy Tiên mang tiếng, bị nghi ngờ là thực tế đã xảy ra.

Dân mạng cũng "tiện thể" cho rằng, Thủy Tiên chỉ dằn mặt antifan kia, chứ không sẵn lòng mời người lạ ngoài ê-kíp đi cùng mình. Bằng chứng là cô không cho phép ai khác livestream, quay phim lại những buổi phát tiền mà độc quyền livestream. YouTuber Lê Huy - một người từng có mặt khi đoàn Thủy Tiên đi phát tiền - cũng tố từng bị trợ lý của ca sĩ bắt xóa toàn bộ video liên quan.

Thủy Tiên có thái độ 'dằn mặt', thách thức antifan khi bị yêu cầu phân minh tiền bạc

Một người khác cũng "bóc" Thủy Tiên và Công Vinh cho mình "leo cây", phải lang thang một mình tại Huế. Cụ thể, người này cho biết anh được Công Vinh chủ động hẹn ra Huế để hỗ trợ cùng đoàn từ thiện của Thủy Tiên tại đây Huế. Cả hai đã hẹn ở sân bay, chàng trai mua vé đi cùng chuyến bay để đến nơi làm từ thiện.

Đến sân bay, anh này chờ gần 1 giờ mà không thấy bóng dáng của Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện. Sau đó, Công Vinh nhắn tin giải thích do chưa đăng ký tên vào đoàn từ thiện nên không thể đi cùng được.

P.V

Theo Soha

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên có thái độ 'dằn mặt', thách thức antifan khi được đề nghị kê khai chi tiết tiền bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO