Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân: 'Tôi đã quá tổn thương'

28/06/2021 18:09

Thúy Nga đã có buổi livestream để nói rõ chuyện lùm xùm khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân.

Thời gian qua, danh hài Thúy Nga thường xuyên chia sẻ những đoạn clip ghi lại hành trình giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân từng bước thoát khỏi cuộc sống lang thang của một người vô gia cư. Tuy nhiên, hành động tốt của nữ danh hài lại bị nhiều người lên tiếng phê phán thậm tệ.

Họ cho rằng, cô dùng việc giúp đỡ Kim Ngân không thật sự xuất phát từ lòng tốt mà chỉ muốn trục lợi. Đỉnh điểm, một người có tên G.N. - em họ Kim Ngân phản đối việc Thúy Nga đi theo giúp đỡ, cho rằng cô giành bảo trợ Kim Ngân, bất cứ ai cũng không thể quản lý, chăm sóc cho Kim Ngân.

Không chỉ thế, người em họ này dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về nữ danh hài. Thậm chí, G.N. còn mang gia đình, con cái của Thúy Nga ra để mắng rủa.

Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân: Tôi đã quá tổn thương-1Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân: Tôi đã quá tổn thương-2
Thúy Nga là nghệ sĩ nhiệt tình giúp đỡ Kim Ngân suốt thời gian qua để bà trở về hòa nhập với cuộc sống

Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân: Tôi đã quá tổn thương-3
Một người tự xưng là em họ của Kim Ngân chỉ trích Thúy Nga thậm tệ vì cho rằng cô lợi dụng đàn chị để trục lợi

Đối mặt với lời chỉ trích này, Thúy Nga trần tình: “Những video làm về Kim Ngân thì mẹ và em gái của chị ấy rất thích xem, ngày nào Nga không làm clip họ còn buồn nữa đó, nhất là em gái Kim Ngân.

Tự nhiên giờ có anh nhận là em họ Kim Ngân lên phản biện và nói Nga đủ thứ. Tính của người này rất hơn thua, dùng lời lẽ nặng nề với Thúy Nga. Sau này Nga mới biết người này chửi Nga thậm tệ trên Facebook.

Không phải Nga đẩy Kim Ngân ra để quay YouTube câu view, chị ấy lang thang 30 năm thì mọi người đã quên chị ấy rồi. Mình giúp Kim Ngân nên phải chia sẻ trên cộng đồng để người ta biết và giúp đỡ. Đúng thật là khi Nga chia sẻ trên YouTube rất hiệu quả, nhiều người biết đến Kim Ngân và tên tuổi chị ấy nổi trở lại".

Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân: Tôi đã quá tổn thương-4Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân: Tôi đã quá tổn thương-5
Thúy Nga đã có buổi livestream vào trưa 28/6 để chính thức tuyên bố dừng giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân

Trưa nay (28/6), Thúy Nga tiếp tục có buổi livestream để trò chuyện cùng khán giả. Cô cho biết, bản thân bị tổn thương và suy nghĩ rất nhiều những ngày qua khi giúp người lại nhận về những lời khinh miệt xúc phạm:

"Tôi bức xúc và trăn trở khi bị nói lợi dụng cộng đồng mạng để làm điều này điều kia. Tố chất của người nghệ sĩ là làm điều gì phải có cảm xúc. Tôi cũng vậy. Cảm xúc quan trọng cực kỳ. Đến ngày nay, tôi đã đi theo chị Kim Ngân trong hành trình hơn 3 tháng. Tôi bị ám ảnh hai chữ lợi dụng khi người ta nghĩ tôi lợi dụng chị Kim Ngân. Tôi hụt hẫng và đau lòng.

Tôi chưa bao giờ có ý định giúp chị Kim Ngân để lấy tiền chính phủ hay trục lợi. Ở Mỹ, giúp một người bị bệnh như chị Kim Ngân sẽ được chính phủ trả tiền rất cao, khoảng 3.000-4.000 USD/tháng. Tôi nghe nói vậy thôi. Nhưng nhận tiền đó sẽ bị ràng buộc nhiều thứ, không còn thời gian cho bản thân. Chỉ có người nhà hay người gắn kết thật sự mới nghĩ đến chuyện đó.

Khi tôi giúp chị Kim Ngân, tôi chỉ muốn chị trở về với gia đình thật nhanh hay người nhà sẽ có biện pháp chăm sóc cho chị. Chị Kim Ngân thích ở một mình, không phải ai tiếp xúc cũng được. Tôi chỉ mong chị Kim Ngân hồi phục bình thường. Đó chỉ là ước mơ của tôi, còn tương lai thì tôi không biết.

Ở Bosa này, nghe tới tên chị Kim Ngân, người ta sợ lắm. Để cho một người như chị Kim Ngân thuê phòng càng khó hơn. Khi tôi giúp chị, tôi không biết chị theo đạo Công giáo. Tôi là người đạo Phật nên thấy chị Kim Ngân khổ quá, tôi muốn tìm cho chị nơi bình yên nương náu và giúp đỡ cho chị hồi phục".

Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng tuyên bố sẽ dừng giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân vì quá mệt mỏi khi bị tấn công: "Ngày xưa lúc tôi giúp chị Kim Ngân cũng bị nhiều người chỉ trích nhưng tôi vẫn bình thường vì mục đích chính vẫn là giúp đỡ cho chị. Giờ đây, tôi mong mọi chuyện dừng lại. Tôi mong chị Kim Ngân về với gia đình yên ổn. Trách nhiệm của tôi cũng đã đủ với chị. Phòng thuê cho chị, tôi vẫn giữ cho chị đi đi về về.

Bây giờ, nếu ra đường gặp chị, tôi vẫn cho tiền chị ăn uống, còn nói là đưa chị đi quay đi chơi thì tôi không dám nữa. Vì tôi đã bị nói quá nhiều, dài như sớ Táo Quân. Vì tôi tổn thương quá nhiều, bị lấn cấn trong lòng và mất hết cảm xúc thì làm sao giúp cho chị được nữa. Tôi không còn dính líu nữa.

Nếu sau này gia đình muốn tôi giúp đỡ chị Kim Ngân thì tất cả thành viên phải có một lời trên cộng đồng mạng hay như thế nào để khẳng định tôi là người giúp. Còn bây giờ có nói riêng hay nhắn tin thương yêu, gửi gắm, tôi cũng không dám".

Theo Công Lý & Xã Hội

Nổi bật Việt Báo
  • Israel bắt đầu tấn công Iran, nổ lớn ở sân bay Isfahan
    Một quan chức Mỹ cho hay, sáng sớm nay (19/4) Israel đã phóng một loạt tên lửa vào Iran nhằm trả đũa việc Tehran phóng hơn 300 tên lửa và máy bay không người lái vào Israel đêm 13/4.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Thúy Nga tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân: 'Tôi đã quá tổn thương'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO