Thuý Nga mong GĐ đính chính năm sinh Phi Nhung: 'Cầu siêu mỗi nơi mỗi khác thật sự không tốt'

02/10/2021 17:00

Vấn đề năm sinh Phi Nhung đến nay vẫn khiến nhiều người thắc mắc, không biết là 70, 72 hay 69. Do không biết cụ thể nên mỗi nơi lại ghi năm sinh khác nhau, như vậy cầu siêu sẽ không tốt cho nữ ca sĩ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, mọi thông tin về nữ ca sĩ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trong đó, vấn đề năm sinh của giọng ca Bông điên điển khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng thắc mắc về thông tin này vì tin tức trên mạng xã hội, báo chí mỗi nơi mỗi khác.

Mới đây, Thuý Nga cũng hy vọng gia đình sẽ đính chính lại năm sinh Phi Nhung để khán giả được rõ vì hiện tại, các chùa làm lễ cầu siêu cho nữ ca sĩ nhưng mỗi nơi là một năm sinh khác nhau, điều đó sẽ không tốt cho người đã khuất.

hình ảnh

Thuý Nga mong gia đình đính chính lại năm sinh của Phi Nhung. (Ảnh: Cắt từ clip)

Thuý Nga chia sẻ: "Nga có một thắc mắc, không biết mọi người có để ý không, năm sinh của Phi Nhung có nơi để là sinh năm 1970, có nơi để 1969, lúc lại 1972,...để tùm lum hết. Chị Cát Phượng cũng gọi điện cho tôi, hỏi là 'em hỏi các anh chị nghệ sĩ bên hải ngoại xem chính xác thì Phi Nhung sinh năm bao nhiêu vì các chùa đang làm lễ cầu siêu cho Phi Nhung mà mỗi nơi cứ năm này năm kia thì lễ câu siêu cũng không tốt cho Phi Nhung'. Vì vậy nên mong gia đình chị Phi Nhung nếu biết được điều này thì nên đính chính lại một cách chính xác nhất năm sinh của chị để các buổi lễ diễn ra chính xác nhất".

Nữ danh hài cũng bộc bạch: "Năm nay có một nỗi buồn lớn là Phi Nhung đã không chống chọi qua bệnh Covid-19 và mất. Điều này rất bàng hoàng bởi anh chị nghệ sĩ bởi ai cũng nghĩ Phi Nhung sẽ qua khỏi vì Phi Nhung rất là trẻ, khoẻ. Tướng mạo của Phi Nhung rất sáng sủa, tướng ra rất tốt vậy mà chị lại mất ở tuổi 51".

hình ảnh

Năm sinh của Phi Nhung khiến nhiều người thắc mắc. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Trong cáo phó để năm sinh của nữ ca sĩ là 1970. (Ảnh: FBNV)

Ngoài việc mong gia đình đính chính lại năm sinh của Phi Nhung, Thuý Nga cũng kể lại kỷ niệm đáng nhớ nhất bên đàn chị khiến ai cũng nghẹn ngào nước mắt vì thương cho phận đời nữ ca sĩ. Nữ nghệ sĩ hài xúc động tâm sự: "Hôm đó, tôi không biết Phi Nhung có chuyện gì với cậu em trai mà đi uống rượu, đêm về khóc rất nhiều, khóc tới mức không ngủ được. Chị ấy qua giường tôi nằm, tâm sự đủ thứ, nói rằng: 'Nga ơi, cuộc đời tôi khổ lắm. Tôi biết tôi khóc nhiều thì làm phiền bà nhưng bà phải cho tôi khóc cho đã'. Từ đó, Phi Nhung kể cho tôi nghe về cuộc đời khổ cực của chị ấy.

Từ bé chị Phi Nhung đã phải đi làm vất vả chăm lo các em, gánh vác gia đình. Chị nói: 'Từ ngày tôi còn bé tới tận bây giờ vẫn luôn phải cưu mang, gánh vác mọi người trong gia đình. Nhìn tôi thế thôi chứ tôi nặng gánh lắm'. Đêm đó, Phi Nhung khóc rất nhiều, tôi thấy tội nghiệp và thương chị lắm. Giới nghệ sĩ chúng tôi thực sự không ai sướng hết. Ai cũng phải có một sức nặng trên vai để gánh vác".

hình ảnh

Thuý Nga kể về kỷ niệm với Phi Nhung khiến ai nấy cũng nghẹn ngào xúc động. (Ảnh: FBNV)

Sự ra đi của Phi Nhung là nỗi mất mát to lớn với showbiz Việt. Giờ đây, nữ ca sĩ đã nằm xuống nhưng cô vẫn sẽ luôn mỉm cười với thế giới này vì đã ban tặng cho mình những đứa con hiền lành, ngoan ngoãn, hiếu thảo. Công ơn cưu mang, dưỡng dục của Phi Nhung, các con suốt đời sẽ không thể nào quên. Mong Phi Nhung có thể yên nghỉ nơi chín suối.

hình ảnh

Phi Nhung ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng công chúng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thuý Nga mong GĐ đính chính năm sinh Phi Nhung: 'Cầu siêu mỗi nơi mỗi khác thật sự không tốt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO