Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi

Lưu Hương| 17/01/2022 17:31

Ngày 17/1 tại tỉnh Quảng Ngãi, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng Đoàn công tác đã thăm, chúc Tết lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ; trao quà Tết tặng các gia đình liệt sĩ, gia đình có công, thương binh, anh hùng lực lượng vũ trang và hộ nghèo tại huyện Minh Long.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi - Ảnh 1.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Quảng Ngãi trong năm qua

Báo cáo với đoàn công tác, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết: Năm 2021, Đảng bộ, nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn đạt được nhiều kết quả quan trọng, thực hiện đạt và vượt 16/24 chỉ tiêu kinh tế-xã hội.

Địa phương đã tập trung huy động mọi nguồn lực của xã hội để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người dân, hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội.

Trong năm 2022 và những năm tiếp theo, tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục tháo gỡ những khó khăn, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trong tình hình mới, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi - Ảnh 2.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tặng quà cho gia đình chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Minh Long, Quảng Ngãi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã vượt qua khó khăn, đạt nhiều kết quả quan trọng trong năm qua, góp phần vào thành công chung của đất nước trong phát triển kinh tế-xã hội và kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết của các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển địa phương, đất nước và tin tưởng, với sựđoàn kết, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, tỉnh Quảng Ngãi sẽ có nhiều bứt phá trong thời gian tới.

Cùng ngày, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng Đoàn công tácđã đi thăm, chúc Tết và trao hơn 400 suất quà Tết với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng tặng các gia đình liệt sĩ, gia đình có công, thương binh, anh hùng lực lượng vũ trang và hộ nghèo tại huyện Minh Long.

Lưu Hương


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO