Thương Tín livestream tố Trịnh Kim Chi, dân mạng: 'Trả tiền đi'

25/12/2021 11:43

Phát ngôn mới nhất của Thương Tín tiếp tục vấp phải chỉ trích từ phía dân mạng.

Tối 24/12, Thương Tín tiếp tục xuất hiện trên livestream của nhạc sĩ Tô Hiếu, nói ngọn ngành chuyện Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc.

Sau khi nói rõ những khoản tiền đã chi, Thương Tín cho biết điều khiến ông bức xúc là việc Trịnh Kim Chi hứa đóng bảo hiểm cả 12 năm cho con gái ông nhưng giờ chỉ đóng 1 năm.

Nam diễn viên cho rằng đàn em gửi ngân hàng số tiền đó để lấy lãi riêng.


Clip: Thương Tín khăng khăng tố Trịnh Kim Chi tung tin ông tiêu xài hoang phí, khiến ông bị dư luận "ném đá".

"Trịnh Kim Chi hứa với cộng đồng mạng là mua bảo hiểm cho con gái tôi, đóng nguyên một lúc chứ không phải hàng năm. Cứ nghĩ Trịnh Kim Chi đã đóng rồi, hỏi thì cũng bảo làm rồi nhưng sau này khi vợ tôi nghi ngờ có chuyện mờ ám, hỏi biên lai đâu thì lòi ra không có.

Khi tôi đưa ra luật sư, họ nói hợp đồng này không có giá trị, vấn đề là Trịnh Kim Chi đóng tiền mới là thực tế còn hợp đồng làm 30 cái cũng được. Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời.

Mãi sau Kim Chi mới làm, động cơ là để đối phó với tôi, mới đây mới đóng bảo hiểm thôi", Thương Tín khẳng định.

"Đóng bảo hiểm 22-26 triệu/năm. Mà đang khổ như thế đóng 1 lần mấy chục triệu làm cái gì, phí. Bây giờ đang khổ thì cứ xoay sở đi chứ, tự dưng đưa hết tiền Kim Chi đóng bảo hiểm làm gì", Thương Tín nói thêm.

Ngôi saoBiệt Động Sài Gòn cũng khăng khăng rằng Trịnh Kim Chi là người đứng sau tung tin ông tiêu xài hoang phí, khiến ông bị cộng đồng mạng chỉ trích, "ném đá".

Thậm chí ông khẳng định Trịnh Kim Chi phải xin lỗi mình vì tự ý đứng ra kêu gọi ủng hộ.

Thương Tín livestream tố Trịnh Kim Chi, dân mạng: Trả tiền đi-1
Thương Tín cho rằng Trịnh Kim Chi không đóng 12 năm bảo hiểm cho con gái, mà dùng số tiền đó gửi ngân hàng lấy lãi.

Phát ngôn của Thương Tín nhanh chóng vấp phải phản ứng ngược từ phía dân mạng.

Ngay dưới livestream và trên các diễn đàn MXH, nhiều người không khỏi bức xúc, dành cho ông những từ ngữ gay gắt như "lật mặt", "luôn nghĩ mình là nạn nhân", "vong ơn bội nghĩa"...

Thậm chí, một bộ phận còn yêu cầu tài tử Ván Bài Lật Ngửa trả lại hết tiền cho mạnh thường quân.

Thương Tín livestream tố Trịnh Kim Chi, dân mạng: Trả tiền đi-2Thương Tín livestream tố Trịnh Kim Chi, dân mạng: Trả tiền đi-3Thương Tín livestream tố Trịnh Kim Chi, dân mạng: Trả tiền đi-4
Bình luận trái chiều của dân mạng.

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi MTQ ủng hộ đàn anh được khoảng 400 triệu. Trong số tiền đó, bà bầu sân khấu xin trích số tiền gần 300 triệu để mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín.

Đầu tháng 12/2021, nữ diễn viên lên tiếng tiết lộ Thương Tín muốn cô bàn giao lại toàn bộ tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm cho con gái ông. Sau đề nghị của đàn anh, ngày 10/12, Trịnh Kim Chi giao lại tổng 244 triệu đồng.

Tưởng mọi chuyện yên ấm, song chiều 19/12, tài tử một thời lên tiếng "tố" đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, tự ý nhảy ra kêu gọi mà không hỏi ý kiến ông.

Trước cáo buộc từ đàn anh, Trịnh Kim Chi tung đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh... Còn việc Thương Tín mời công an vào cuộc điều tra, nữ diễn viên khẳng định sẵn sàng hợp tác.

Thương Tín livestream tố Trịnh Kim Chi, dân mạng: Trả tiền đi-5
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương Tín livestream tố Trịnh Kim Chi, dân mạng: 'Trả tiền đi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO