'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi

21/04/2022 13:03

Trong "Thương Ngày Nắng Về 2" tập 9, Trang đã giãi bày hết nỗi lòng mình, những điều mà 10 năm nay cô giấu kín với mẹ Nga.

Tiếp nối Thương Ngày Nắng Về 2 trước đó, trong tập 9 lên sóng tối qua 20/4, Trang đã nghỉ việc ở Hoàng Kim, chờ mẹ Nga nguôi giận, cô về nhà và xin lỗi mẹ.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-1

Trang thú nhận với mẹ Nga, cô đã rất hạnh phúc khi bố mẹ, chị Khánh, em Vân cho cô cảm giác không còn tủi thân nữa, nhưng thực lòng cô vẫn luôn mong chờ một ngày nào đó mẹ ruột quay trở lại tìm mình.

"Con có oán giận nhưng vẫn luôn hy vọng vì dù sao đó cũng là người đã sinh ra con. Trước khi bỏ rơi thì người đó cũng từng rất yêu và lo lắng cho con" - Trang giãi bày với mẹ.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-2

10 năm trước, Trang biết tin bà ấy ở Hoàng Kim nhưng không ở Việt Nam nên cô nghĩ, vào đó sẽ gặp lại và chỉ muốn gặp để hỏi vì sao bà ấy bỏ rơi mình?

Còn lý do không kể cho bà Nga là vì cô sợ bà Nga phải buồn, lo lắng. "Mẹ không biết là con sợ mẹ buồn nhiều như thế nào đâu. Nếu con không thể làm cho mẹ vui thì con cũng không bao giờ muốn mẹ phải buồn, phải lo lắng quá nhiều vì con", Vân Trang thổ lộ.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-3

Sau khi nghe Vân Trang giãi bày, bà Nga đã thấu hiểu, bà ôm con vào lòng và tha thứ. Sau đó, Trang tự tay nhuộm tóc cho mẹ, hai mẹ con đã làm lành vui vẻ.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-4Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-5Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-6

Đây tiếp tục là một phân đoạn khiến khán giả không cầm được nước mắt. Nhiều bình luận còn cho rằng phải học tập Vân Trang vì bản thân còn chưa nói được những lời yêu thương mẹ như vậy.

Có ý kiến vui còn gọi đây là phim Việt hao nước mắt người xem nhất, vì tập nào cũng khiến mọi người khóc sưng cả mắt.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-7Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-8Thương Ngày Nắng Về 2 tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi-9

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 9: Khán giả lại khóc khi xem Trang xin lỗi mẹ nuôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO