Thuê xe của bạn trai cũ, vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù

Hải Vân/Báo Tin tức| 13/07/2021 01:35

Một người phụ nữ và đồng phạm đã bị cảnh sát tạm giữ sau khi phát hiện cô thuê xe của bạn trai cũ, cố tình vượt đèn đỏ 49 lần trong vòng 2 ngày để trả thù anh ta.

Chú thích ảnh
Một người phụ nữ đã thuê xe của bạn trai cũ, vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù anh ta. Ảnh: O.C

Trang Oddity Central (Anh) dẫn nguồn truyền thông Trung Quốc đưa tin một phụ nữ trẻ họ Lou ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, miền đông nước này, đã tìm cách trả thù người yêu cũsau khi anh này bỏ cô để đến với một người phụ nữ khác.

Cô gái tên Lou được cho là đã thuyết phục một người đàn ông khác thuê xe Audi của bạn trai cũ qua một ứng dụng cho thuê ô tô trực tuyến, sau đó sử dụng phương tiện này để vượt đèn đỏ 49 lần vàchạy quá tốc độ 1 lần. Mục đích của cô là khiến chủ sở hữu chiếc xe gặp rắc rối với luật pháp.

Điều mà Lou cùng đồng phạm không tính đến là cảnh sát đãnhận thấy hành vi bất thường của người lái xevà tiến hành điều tra. Bằng cách lục soát hồ sơ, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra chiếc xe do anh Qian làm chủ được một người đàn ông họ Chen thuê.

Sau khi bị cảnh sát bắt vì vi phạm giao thông, Chen trình hóa đơn thuê xe ra và cho biết anh thuê xe theo yêu cầu của một người bạn tên Zhu, người cũng có mặt trong xe khi đó. Hai người này đã cố tình lái xe vượt đèn đỏ 49 lần chỉ trong vòng 2 ngày.

Trong khi bị cảnh sát thẩm vấn, Zhu thừa nhận rằng anh ta đã bị cô Lou thuyết phục thuê chiếc xe đặc biệt đó. Lou sẽ đồng ýhẹn hò nếu người đàn ông chấp nhậntrả thù người yêu cũ của cô bằng cách thuê xe của anh ta, sử dụng xe rồi cố tình vi phạm luật giao thông nhiều lần.

Tờ Thời báo Hoàn cầu đưa tin Lou và chủ sở hữu chiếcxe, Qian, đã hẹn hò một thời gian, nhưng cuối cùng Qian lại bỏ cô theo cô gái khác, điều này khiến Lou tức giận và nghĩ ra cách trả thù kỳ quặc trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thuê xe của bạn trai cũ, vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO