Thực tế đáng buồn tại 'Girls Planet 999': Hầu hết những vocal giỏi nhất đều nằm trong khu vực có nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1

Munnie (Tổng hợp),| 30/08/2021 17:37

Rất có thể sau tập tuần này, 'Girls Planet 999' sẽ mất đi một lượng không nhỏ những thí sinh thực sự có khả năng ca hát tốt.

Nhiệm vụ đầu tiên của "Girls Planet 999" với tên gọi Connect Mission đã chính thức khép lại với 7 màn trình diễn trong tập mới nhất. Ở thời điểm hiện tại, khi mà cổng vote đã khép lại, đông đảo người hâm mộ hiện đang hồi hộp chờ đợi kết quả của vòng loại đầu tiên để xác định xem 54 thí sinh nào sẽ giành được quyền bước vào vòng tiếp theo của "Girls Planet 999", tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào đội hình debut cuối cùng.

Girls-Planet-999

Sau những màn trình diễn trong nhiệm vụ Connect Mission, khán giả đã có dịp đánh giá một cách chính xác hơn về tài năng của các thí sinh. Thế nhưng cũng từ đây, không ít người lại tỏ ra lo lắng khi mà hầu hết những vocal giỏi nhất trong chương trình lại nằm trong khu vực có nguy cơ bị loại dựa vào kết quả bình chọn giữa kỳ mà Mnet đã công bố vào đầu tập 3 của "Girls Planet 999".

Theo quy định của "Girls Planet 999", chỉ có 17 Cell có lượt bình chọn cao nhất mới có cơ hội đi tiếp, và 16 Cell còn lại sẽ phải rời cuộc chơi. Và trong số 16 Cell nằm trong khu vực bị loại theo kết quả giữa kỳ, có những cái tên khiến cư dân mạng thực sự trăn trở vì sao với tài năng của mình, họ vẫn không thể gây chú ý và nhận được số phiếu bình chọn đủ để đưa họ vào một vị trí an toàn.

Kim Bora (K-GROUP)

Kim Bora là người đảm nhận vai trò leader và main vocal của Team 1 trong phần trình diễn "The Fifth Season (SSFWL)" (bản gốc của Oh My Girl) ở nhiệm vụ đầu tiên. Cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình với những nốt cao mượt mà khiến ban giám khảo phải gật gù khen ngợi. Ngoài ra, trước khi tham gia "Girls Planet 999", Kim Bora cũng đã debut với vai trò main vocal củaCherry Bullet - girlgroup trực thuộc quyền quản lý của FNC Entertainment. Ở kết quả giữa kỳ, Cell của Kim Bora đứng ở vị trí thứ 19.

Kim Hyerim (K-GROUP)

Kim Hyerim là cái tên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi giữ vai trò leader và main vocal của Team 1 trong màn trình diễn "Yes Or Yes" (bản gốc của TWICE). Giọng hát của cô đã góp phần không nhỏ đưa cả nhóm trở thành team có màn trình diễn xuất sắc nhất để giành được quyền biểu diễn trên "M! Countdown". Trên thực tế, khả năng ca hát của Kim Hyerim đã được chứng minh từ trước khi tham gia "Girls Planet 999" bởi cô từng đi đến vòng bán kết "Kpop Star 6" và debut với vai trò main vocal của LIMESODA. Ở kết quả giữa kỳ, Cell của Kim Hyerim đứng ở vị trí thứ 22.

Lee Rayeon (K-GROUP)

Lee Rayeon chính là đối thủ của Kim Bora trong vòng thi Connect Mission khi trở thành leader và main vocal của Team 2 "The Fifth Season (SSFWL)". Mặc dù Team 2 không giành chiến thắng nhưng Lee Rayeon cũng đã phần nào gây ấn tượng với giọng hát live ổn định và khả năng lên nốt cao tốt. Trước "Girls Planet 999", Lee Rayeon từng được bổ sung vào đội hình nhóm nhạc nữ FANATICSvới vị trí main vocal. Ở kết quả giữa kỳ, Cell của Lee Rayeon đứng ở vị trí thứ 25.

Lee Sunwoo (K-GROUP)

"Fiesta" (bản gốc của IZ*ONE) vốn được đánh giá là một ca khúc rất khó thể hiện đối với các thực tập sinh chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động vì bài hát có quá nhiều nốt cao và vũ đạo cũng cực kỳ tốn sức. Thế nhưng trong vị trí main vocal, Lee Sunwoo đã làm rất tốt khi có thể vừa nhảy vừa hát live vững vàng, đồng thời thể hiện hoàn hảo những nốt cao trong bài. Ở kết quả giữa kỳ, Cell của Lee Sunwoo đứng ở vị trí thứ 26.

Lưu Thi Kỳ (C-GROUP)

Lưu Thi Kỳ là một trong những thí sinh hiếm hoi thuộc C-GROUP được đánh giá đủ khả năng đảm nhận vai trò giọng hát chính trong một nhóm nhạc thần tượng Kpop. Và điều này đã được chứng minh thông qua màn trình diễn của cô ở vị trí main vocal của Team "Pretty U" (bản gốc của SEVENTEEN). Vocal của Lưu Thi Kỳ, đặc biệt là khi lên các nốt cao, là một trong những điểm nhấn đáng chú ý góp phần giúp Team "Pretty U" giành chiến thắng ngoạn mục trong cuộc đối đầu "tay ba" duy nhất tại vòng Connect Mission. Ở kết quả giữa kỳ, Cell của Lưu Thi Kỳ đứng ở vị trí thứ 28.

Tất nhiên, thứ hạng của họ hoàn toàn có thể thay đổi bởi phần lớn những vocal tài năng nói trên đều giành được lợi thế nhân 2 hoặc thậm chí là nhân 3 phiếu bầu (trong vòng 24 giờ trước khi đóng vote) nhờ chiến thắng của nhóm trong nhiệm vụ đầu tiên. Liệu sẽ có bao nhiêu vocal giỏi bị loại trong tiếc nuối và bao nhiêu người sẽ giành được quyền đi tiếp, tất cả sẽ được giải đáp trong tập 5 của "Girls Planet 999" lên sóng vào ngày 3 tháng 9 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực tế đáng buồn tại 'Girls Planet 999': Hầu hết những vocal giỏi nhất đều nằm trong khu vực có nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO