Thực hư vụ cảnh sát giao thông kéo ngã 2 người phụ nữ đi xe máy

Thanh Thanh| 07/07/2020 16:44

Việt BáoTrước đó lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT TP.Hà Nội) đã bác bỏ thông tin CSGT kéo ngã 2 người phụ nữ đi xe máy. Tuy nhiên, người chứng kiến trực tiếp vụ việc lại có những chia sẻ ngược lại.

Liên quan đến thông tin CSGT ra giữa đường kéo ngã hai người phụ nữ đi xe máy, sáng 7/7, chia sẻ với PV, anh N.T.D. (ở Thanh Xuân, Hà Nội), người chứng kiến và quay lại toàn bộ clip giữa CSGT và hai người phụ nữ đi xe máy bị ngã ở ngã tư Nguyễn Phong Sắc – Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, ngày 5/7, anh và người đàn ông áo trắng trong clip đi ngay phía sau hai người phụ nữ đi xe máy nên chứng kiến toàn bộ sự việc.

Anh D. kể lại, lúc đó, anh thấy xe máy của hai người phụ nữ có gương, cả hai đội mũ bảo hiểm đầy đủ, không biết hai người này vi phạm gì nhưng thấy CSGT chạy ra giữa đường giật tay lái khiến người phụ nữ ngồi sau ngã xuống đường, đầu gối xây xát, không đứng dậy được. Sau khi người phụ nữ bị ngã xuống đường, lúc này, có một người phụ nữ đi xe máy phía sau đi lên va phải.

“Khi công an ra giữa đường giằng tay lái thì hai người phụ nữ mới bị ngã chứ không phải vì xe đi phía sau đâm lên nên họ bị ngã”, anh D. nói. Theo anh D, khi xảy ra sự việc trên, không thấy CSGT có phản ứng gì nên anh D., vào hỏi và nhận được câu trả lời dửng dưng.

“Khi thấy CSGT không nhận lỗi, một bác trung tuổi, mặc áo trắng đi phía sau cùng tôi chứng kiến sự việc chỉ trích cán bộ CSGT. Lúc này, tôi mới quay lại toàn bộ sự việc để phản ánh. Tôi chia sẻ sự việc này không phải để câu like, khi đi đường, thấy bức xúc với cách hành xử của CSGT nên mới ghi lại”, anh D. nói.

Anh D. khẳng định, không có chuyện CSGT chứng kiến vụ va chạm giao thông và dìu người phụ nữ bị thương vào bốt CSGT ngồi nghỉ, rồi lấy nước cho uống.

Cô gái bị ngã đau liên tục khóc

“Từ lúc tôi ở đấy, không thấy CSGT dìu vào, chị bị thương được một người phụ nữ phía sau va phải đưa vào bốt CSGT ngồi đấy, chị này bị ngã đau còn ngồi khóc suốt”, anh D. nói. Ngoài ra, anh D. cho biết thêm, ngay tại khu vực xảy ra sự việc có camera, giờ chỉ cần công an trích xuất camera giao thông ở khu vực đó là rõ.

Trước đó, ngày 5/7, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin, hai người phụ nữ đi xe máy Honda Lead đang lưu thông trên đường gần ngã tư Nguyễn Phong Sắc – Xuân Thuỷ (Hà Nội), xe máy có gương, hai người phụ nữ đội mũ bảo hiểm đầy đủ nhưng bất ngờ bị CSGT chạy ra giữa đường giật ngược tay lái khiến cô gái ngồi sau bị ngã xuống đường, đầu gối xây xước, không đứng dậy nổi.

Bài viết còn đăng tải hình ảnh 2 cô gái dìu nhau vào bốt của CSGT. Bên cạnh đó, một người đàn ông trung niên mặc áo trắng đang phản ứng rất gay gắt với người mặc trang phục CSGT có mặt ở đó. Trao đổi với PV, Đại uý Trần Quang Chinh – Đội phó Đội CSGT số 6 – Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã nắm bắt được có vụ va chạm của CSGT với hai cô gái đi trên đường.

“Chúng tôi đang cho làm rõ sự va chạm giữa CSGT và người tham gia giao thông, khi nào có thông tin cụ thể sẽ thông tin. Tuy nhiên, tôi thấy có nhiều người đăng tải thông tin một chiều, trước hết phải gặp được hai người phụ nữ tham gia giao thông thì mới làm rõ được vấn đề”, Đại uý Chinh thông tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư vụ cảnh sát giao thông kéo ngã 2 người phụ nữ đi xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO