Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?

28/05/2022 12:37

Trên MXH đang xôn xao tin Sơn Tùng đã thẳng tay xóa ảnh Hải Tú ra khỏi Instagram cá nhân.

Chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm đã có 3 nhân sự cốt cán của M-TP Entertainment lần lượt "khăn gói ra đi" khỏi công ty của Sơn Tùng: CEO Châu Lê, NSX Âm nhạc Onionn và Giám đốc Sáng tạo Ben Phạm.

Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?-1

Ngoài ra, "gà cưng" Kay Trần cũng dính nghi vấn đã ra khỏi công ty và lạnh nhạt với Sơn Tùng bắt nguồn từ việc dân mạng "soi" ra anh chàng không có bất kỳ động thái chúc mừng sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của "Sếp".

Điều này khác hoàn toàn với trước đây khi mỗi lần bạn thân ra sản phẩm là anh đều chia sẻ hết sức nhiệt tình trên Facebook.

Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?-2

Chưa kể, giữa lúc Sơn Tùng M-TP gặp "hạn" giữa loạt tin đồn công ty xào xáo, nam ca sĩ còn chia sẻ những tấm stories dấy lên nghi vấn "cơm không lành, canh không ngọt", khi ghép lại thành một câu hoàn chỉnh như lời khẳng định: "đã đến lúc nói nên câu giã từ" và "vỡ mộng". 

Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?-3

Chưa dừng lại, mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin Sơn Tùng đã thẳng tay xóa ảnh "nàng thơ" Hải Tú ra khỏi Instagram cá nhân. Điều này khiến netizen không khỏi thắc mắc bởi trước đây, Sơn Tùng dành rất nhiều sự ưu ái cho Hải Tú trên mạng xã hội.

Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?-4Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?-5

Theo đó, bức ảnh bị cho là Sơn Tùng đã xóa là khoảnh khắc được nam ca sĩ đăng tải ngay trước giờ MV Chúng Ta Của Hiện Tại phát hành hồi tháng 12/2020. Trong bức ảnh, Sơn Tùng và Hải Tú tươi cười bên màn hình máy tính với MV Chúng Ta Của Hiện Tại đang được đếm ngược đến giờ công chiếu.

Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?-6

Tuy nhiên, các "thánh soi" đã rất tinh mắt khi phát hiện ra việc xoá ảnh trên là "fake news" và Sơn Tùng chưa bao giờ đăng ảnh chụp chung với Hải Tú lên Instagram mà chỉ có mỗi tấm poster Chúng Ta Của Hiện Tại mà thôi.

Không hề có bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cả hai tươi cười như đề cập ở trên. Do đó, việc suy đoán Sơn Tùng xoá ảnh chụp cùng Hải Tú vì có biến là vô lý.

Bên cạnh đó, bức hình chúc mừng Hải Tú nhân ngày sinh nhật vẫn được Sơn Tùng giữ lại trên trang cá nhân. Đây cũng là người con gái duy nhất xuất hiện trên Instagram của Sơn Tùng.

Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?-7

Còn bức ảnh nghi vấn bị xoá bỏ trên Instagram kia chỉ được đăng tải trên Facebook và tới hiện tại vẫn đang còn nguyên.

Như vậy, hoàn toàn không có câu chuyện Sơn Tùng xóa ảnh của nữ diễn viên độc quyền khỏi Instagram. Tất cả chỉ là nghi vấn được dân mạng đặt ra để "khơi" lại ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng và Hải Tú.

Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?-8
Dư luận xôn xao nguyên nhân khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay là do Hải Tú xen vào 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư việc Sơn Tùng xóa ảnh chụp chung với Hải Tú vì có biến?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO