Thực hư tin đồn bầu Đức 'chạm trán' bầu Hiển trên sân Pleiku

14/04/2021 21:43

Nhiều thông tin cho biết ông bầu Đỗ Quang Hiển Hiển sẽ tới Pleiku để "chạm trán" với ông bầu Đoàn Nguyên Đức trong trận quyết đấu giữa HA Gia Lai và Hà Nội tại vòng 10 V-League 2021.

Trận đấu giữa HA Gia Lai và Hà Nội tại vòng 10 V-League diễn ra vào 17h ngày 18/4. Đây là tâm điểm không chỉ của vòng đấu, mà còn của cả giai đoạn 1. Hiện tại, CLB Hà Nội là đội bóng có đủ khả năng ngăn bước tiến của HA Gia Lai.

Tuy nhiên, trận đấu này đại diện thủ đô tiếp tục không có lực lượng mạnh nhất, dù đón sự trở lại của Văn Quyết, Việt Anh sau án treo giò.

Trước trận đấu rất đáng chờ đợi này, có thông tin bầu Hiển sẽ tới Pleiku để tiếp lửa cho đội nhà. Ở mùa giải năm nay, bầu Hiển ít khi dự khán trên sân khách, mà thường chỉ xuất hiện trên sân Hàng Đẫy mỗi khi CLB Hà Nội thi đấu.

Thực hư tin đồn bầu Đức chạm trán bầu Hiển trên sân Pleiku - 1

Bầu Hiển không đến sân Pleiku xem trận đối đầu CLB Hà Nội gặp HA Gia Lai.

Nếu bầu Hiển tới Pleiku, đây là lần đầu tiên ông chạm trán với bầu Đức trên sân. Cả hai ông bầu đều có công rất lớn với bóng đá Việt Nam, và đang là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch V-League, vì thế nếu bầu Đức và bầu Hiển gặp nhau chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ báo chí và người hâm mộ.

Tuy nhiên, chiều 14/4, một đại diện CLB Hà Nội cho biết bầu Hiển sẽ không tới Gia Lai như tin đồn. Bầu Hiển hoàn toàn đặt sự tin tưởng vào con trai của mình - Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang.

Hiện tại, HA Gia Lai đang dẫn đầu bảng xếp hạng LS V-League 2021, hơn Hà Nội FC 9 điểm và được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu sắp tới. Đội bóng phố Núi vừa trải qua 5 trận toàn thắng, trong khi CLB Hà Nội mới có trận thắng giải hạn trước Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League.

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà thầy trò HLV Kiatisuk chắc chắn sẽ không dễ làm được điều mà mình mong muốn, bởi CLB Hà Nội dù năm nay gặp nhiều vấn đề, nhưng vẫn là một đội bóng lớn với nhiều ngôi sao.

Hơn nữa, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang ở thế chân tường, buộc phải thắng những trận còn lại của giai đoạn 1 để duy trì cuộc đua vô địch.

Về phía đội chủ nhà, bầu Đức đã rất vui khi chứng kiến sự thăng hoa của thầy trò HLV Kiatisuk, nhưng vẫn kéo các cầu thủ trở lại mặt đất, đặc biệt là sau trận thắng nghẹt thở trước Nam Định ở vòng 9.

"Tôi đã cảnh báo học trò về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Nam Định từ trước khi trận đấu diễn ra. Các bạn thấy đấy, ngay cả khi HA Gia Lai dẫn Nam Định 3 bàn trong hiệp một, tôi vẫn chưa thể cười và còn rất căng thẳng. Dù sao, chúng tôi cũng phải cảm ơn Nam Định. Họ giúp chúng tôi học được rất nhiều điều từ trận đấu này", bầu Đức nói.

Còn nhớ, sau chiến thắng 3-0 của HA Gia Lai trước TP HCM, bầu Đức đánh giá thầy trò HLV Kiatisuk phải đá 5 trận nữa mới có thể biết thực lực thế nào. Bầu Đức chưa muốn nói nhiều tới cuộc đua vô địch, vì trình độ các đội ở V-League không có nhiều chênh lệch.

Sau phát biểu ấy của bầu Đức, HA Gia Lai đã giành thêm 3 trận thắng liên tiếp để đứng vững ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2021. Nếu đoàn quân của HLV Kiatisuk có thêm trận thắng nữa trước kình địch Hà Nội cuối tuần này, họ có thể bắt đầu nghĩ tới ngôi vô địch.

Thực hư tin đồn bầu Đức chạm trán bầu Hiển trên sân Pleiku - 2

Sông Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư tin đồn bầu Đức 'chạm trán' bầu Hiển trên sân Pleiku
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO