Thực hư thông tin đại úy công an phát tán clip nóng của nữ diên viên

Minh An (t/h)| 01/06/2021 15:28

Việt BáoTrước tin đồn nguồn phát tán full clip 8 phút của diễn viên V.T.A.T. là một đại úy Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy), đại diện Công an TP Hà Nội khẳng định thông tin nêu trên là không chính xác do chưa có kết quả điều tra cuối cùng.

Trước tin đồn nguồn phát tán clip là một đại úy Công an phường Trung Hòa, quản lý địa bàn cư trú của nữ diễn viên A.T., đại diện Công an TP Hà Nội cho rằng thông tin nêu trên là không chính xác.

“Các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra chưa có kết quả cuối cùng. Vụ việc này phải làm hết sức khách quan và thận trọng”, vị đại diện Công an TP.Hà Nội cho hay.

Diễn viên A.T bị lộ clip nóng

Trước đó, tối 25-5, A.T. (diễn viên từng đóng phim truyền hình) cùng nhóm bạn vui chơi ở căn hộ nơi T. sống tại phường này.

Khi người dân khu vực phản ánh về việc nhiều người tụ tập gây ồn ào, công an sở tại đã đến ghi nhận. Tại căn hộ trên, cảnh sát nghi nhóm của T. sử dụng "bóng cười" nên đưa những người liên quan về trụ sở để kiểm tra hành chính.

Xem thêm: Công an phường phải làm giải trình vụ full clip 8 phút của nữ diễn viên

Ngày 27-5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ân ái của một đôi nam nữ. Trong đó, cô gái trong đoạn clip được xác định tên V.T.A.T. (23 tuổi) - người từng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và từng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình có tên Về nhà đi con.

Ngày 29/5, lãnh đạo phường Trung Hòa (Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết công an phường đang phối hợp với Công an TP Hà Nội  điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. (SN 1998, trú tại phường Trung Hoà) bị lộ clip riêng tư.

Theo đó, đêm 28/5, Công an phường Trung Hòa phải báo cáo, giải trình với cấp có thẩm quyền để phối hợp làm rõ sự việc.

Cũng liên quan đến sự việc, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết ông đã chỉ đạo đơn nghiệp vụ công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ clip riêng tư. Theo đó, khi nào có kết quả điều tra, Công an TP Hà Nội sẽ thông báo công khai qua trang thông tin điện tử Công an TP Hà Nội.

Xem thêm: Vụ full clip 8 phút của nữ diễn viên: Gây mất an ninh trật tự công an có quyền thu điện thoại?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư thông tin đại úy công an phát tán clip nóng của nữ diên viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO