Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả cực gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR

17/03/2021 10:02

Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện với dáng vẻ điển trai đầy sức sống sau khi bị chỉ trích vì tấm ảnh gầy gò.

Chiều 16/3, buổi họp báo dự án phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Là gương mặt nam hiếm hoi trong dàn diễn viên chính, Thuận Nguyễn nhận được nhiều sự chú ý.

Cách đây ít ngày, hình ảnh gầy gò xuống sắc của Thuận Nguyễn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Tuy nhiên vì vướng lịch quay kín tới khuya, off điện thoại nên tới hôm sau, Thuận Nguyễn mới nắm được thông tin.

Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 1.

Hình ảnh gầy gò của Thuận Nguyễn.

Nam diễn viên vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Thuận Nguyễn cho biết anh quả thực có giảm cân so với trước đây nhưng hiện sức khỏe hoàn toàn bình thường. Thuận Nguyễn cũng chia sẻ anh cảm thấy bất ngờ khi có không ít người đánh giá rằng nam diễn viên cố tình tung ảnh gầy gò xuống sắc để PR bản thân.

"Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm đến Thuận. Để khán giả phải nhìn thấy hình không đẹp mắt và lo lắng, Thuận thực sự xin lỗi. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Thuận không có gì đáng lo. Thuận ổn và vẫn đang tập trung cho những dự án phim ảnh. Với vai diễn điện ảnh đầu tiên, điều Thuận muốn PR là năng lực diễn xuất cũng như kỳ vọng mọi người cảm nhận được Thuận Nguyễn là một nghệ sĩ luôn nỗ lực, chăm chỉ và hoạt động chân chính. Chứ không phải một hình ảnh xuống sắc".

Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 2.
Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 3.
Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 4.

Ken trong Bẫy Ngọt Ngào là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Thuận Nguyễn. Khoảng thời gian mới chạm ngõ nghệ thuật, Thuận Nguyễn từng có được nhiều thuận lợi như chiến thắng cuộc thi diễn xuất Ngôi sao ngày mai hay ghi dấu ấn với vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính. Tuy nhiên, với mong muốn theo đuổi nghiệp diễn một cách bài bản và lâu dài, anh quyết định tạm dừng các dự án cá nhân để tập trung vào việc học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trong suốt 3 năm tại trường, Thuận Nguyễn không nhận bất cứ một dự án nào mà chỉ tập trung 100% sức lực để rèn luyện chuyên môn thật tốt.

Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 5.
Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 6.
Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 7.

Thuận Nguyễn chia sẻ: "Mọi ý kiến khen, chê tôi đều đón nhận để từ đó rút bài học, cải thiện khả năng diễn xuất của mình. Ken là vai diễn đầu tiên của tôi trên màn ảnh rộng nên có lẽ sẽ không tránh khỏi những sơ sót. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và đầu tư toàn bộ tâm huyết của mình cho vai diễn này. Hy vọng sẽ được khán giả ghi nhận".

Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 8.
Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR - Ảnh 9.

Trong phiên bản điện ảnh, Ken đã trở thành ông chủ một phòng gym bề thế. Ở Ken, khán giả sẽ ấn tượng mạnh mẽ với tính cách ấm áp, nụ cười chân thành, là bờ vai vững chãi cho 3 cô em gái Linh Đan, Quỳnh Lam và Camy. Tuy nhiên ẩn đằng sau đó là góc khuất nội tâm không ai biết đến, hứa hẹn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thuận Nguyễn chính thức xuất hiện, đáp trả cực gắt chỉ trích cố tình tung ảnh gầy gò xấu xí để PR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO