Thua thảm Liverpool, Solskjaer thừa nhận Man Utd chạm đáy

Minh Ngọc| 25/10/2021 07:15

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận trận thua Liverpool đêm qua là trải nghiệm tồi tệ nhất của ông trên cương vị HLV trưởng Man Utd.

"Thật khó để nói điều gì khác. Đây là ngày đen tối nhất của tôi kể từ khi dẫn dắt những cầu thủ này", HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận thua Liverpool ở vòng 9 Ngoại Hạng Anh.

Manchester United thủng lưới 2 bàn sau 13 phút, lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại Hạng Anh bị dẫn 0-4 sau hiệp một và kết thúc trận đấu với kết quả thua 0-5. Các cổ động viên trên sân Old Trafford phải chứng kiến một màn trình diễn thảm họa của đội nhà.

Lần duy nhất các học trò của HLV Solskjaer đưa được bóng vào lưới đội khách là pha làm bàn không được công nhận vì lỗi việt vị của Cristiano Ronaldo. Nỗi thất vọng của người hâm mộ Quỷ đỏ càng lớn thêm khi Paul Pogba bị đuổi khi chỉ vừa góp mặt trên sân được 15 phút.

Thua thảm Liverpool, Solskjaer thừa nhận Man Utd chạm đáy - 1

HLV Solskjaer đối mặt nguy cơ mất việc.

"Chúng tôi chơi không tốt từ cá nhân đến tập thể. Chúng tôi không thể tạo ra cho Liverpool những cơ hội như thế, nhưng thật không may là điều đó lại xảy ra", HLV Solskjaer cho biết.

"Trách nhiệm là của tôi. Ban huấn luyện là những người rất giỏi. Tôi là người lựa chọn cách nhập cuộc. Chúng tôi không đủ sắc sảo, lộ quá nhiều khoảng trống và khi để điều đó xảy ra với những cầu thủ giỏi thì họ sẽ ghi bàn".

Đây không phải lần đầu Man Utd thảm bại dưới thời HLV Solskjaer. Mùa trước, Quỷ đỏ cũng thua Tottenham với tỉ số lên tới 1-6 ngay tại Old Trafford, trong cảnh thiếu người. Tuy nhiên, nỗi thất vọng từ trận đấu đó không thể bằng việc bại trận trước kình địch Liverpool.

"Trận này còn tệ hơn nhiều. Chúng tôi đã rơi xuống đáy. Chúng tôi không thể cảm thấy điều gì tồi tệ hơn được nữa. Hãy xem chúng tôi tiếp nhận chuyện này thế nào", nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thua thảm Liverpool, Solskjaer thừa nhận Man Utd chạm đáy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO