Ứng dụng giúp khám phá các loài khủng long theo phong cách 3D độc đáo

06/05/2020 10:22

Bạn là người yêu thích khám phá những thông tin mới mẻ? Ứng dụng miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn khám phá thông tin về những loài khủng long nổi tiếng theo phong cách 3D độc đáo ngay trên smartphone.

Khủng long đã bị tuyệt chủng từ cách đây rất lâu, nhưng đây vẫn là một loài động vật thu hút được sự quan tâm và yêu thích của không ít người, bằng chứng là khủng long đã trở thành đề tài yêu thích của không ít bộ phim “bom tấn”.

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu thông tin về các loài khủng long, hoặc muốn cung cấp thêm những kiến thức bổ ích cho con em của mình, Dinosaur 3D là một ứng dụng thú vị không nên bỏ qua.

Dinosaur 3D là ứng dụng hiển thị hình ảnh các loài khủng long dưới dạng 3D để người dùng có thể tương tác và quan sát trọn vẹn hình dạng của chúng trên màn hình smartphone. Đặc biệt, ứng dụng còn cung cấp thông tin về các loài khủng long như tên gọi, kích thước, thời đại mà chúng sinh sống, cách di chuyển hoặc cách để tự vệ...

Các thông tin do ứng dụng cung cấp hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất thuận tiện cho người dùng.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 6.0 trở lên).

Trong lần đầu tiên sử dụng, bạn nhấn nút “Cho phép” từ hộp thoại hiện ra để cấp quyền cho ứng dụng có thể chụp và lưu ảnh trên smartphone của bạn. Sau đó nhấn nút “Accept” để đồng ý với các điều khoản sử dụng của ứng dụng.

Ứng dụng giúp khám phá các loài khủng long theo phong cách 3D độc đáo - 1

Ứng dụng có hỗ trợ tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện cho người dùng. Giao diện chính của ứng dụng sẽ xuất hiện hình ảnh của một con khủng long dưới dạng 3D, mà người dùng có thể sử dụng ngón tay để xoay và thay đổi góc nhìn đối với con vật này.

Đặc biệt, khi chạm tay vào con vật trên màn hình, nội dung giới thiệu về loài khủng long sẽ được xuất hiện hoàn toàn bằng tiếng Việt, như tên của loài khủng long, kích thước, thời điểm sinh sống...

Ứng dụng giúp khám phá các loài khủng long theo phong cách 3D độc đáo - 2
Ứng dụng giúp khám phá các loài khủng long theo phong cách 3D độc đáo - 3

Bạn có thể chọn các chức năng khác do ứng dụng cung cấp để biết được loài khủng long xuất hiện trên màn hình là khủng long ăn thịt hay ăn lá cây, có cách di chuyển và cách tự vệ như thế nào...

Ứng dụng giúp khám phá các loài khủng long theo phong cách 3D độc đáo - 4

Ứng dụng cung cấp cho người dùng 9 loài khủng long khác nhau, với các thông tin và cách thức hoạt động để minh họa rất sinh động để người dùng có thể khám phá. Để tìm hiểu thông tin về các loài khủng long do ứng dụng cung cấp, bạn nhấn vào biểu tượng con khủng long ở menu bên phải, sau đó chọn một trong các loài khủng long hiện ra.

Lưu ý: 4 loài khủng long ở phía trên đòi hỏi người dùng phải xem một đoạn quảng cáo ngắn mới có thể sử dụng.

Ứng dụng giúp khám phá các loài khủng long theo phong cách 3D độc đáo - 5

Nhìn chung, Dinosaur 3D là một ứng dụng thú vị và hữu ích để khám phá và tìm hiểu thông tin về các loại khủng long. Đây cũng là một công cụ để các bậc phụ huynh cung cấp thêm những kiến thức bổ ích cho con em của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng giúp khám phá các loài khủng long theo phong cách 3D độc đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO