Hướng dẫn chơi game tiêu diệt virus Corona trên TikTok

Ân Lễ| 21/04/2020 08:00

Việt BáoNhững con virus Corona xấu xí đang bay loạn xì ngầu trước mặt bạn, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt chúng bằng cách dùng tay và chém lia lịa vào chúng, tuy nhiên, bạn cần tránh xa những quả bom nếu không muốn bị trừ điểm.

Trong những ngày này, cả thế giới phải gồng mình chống chọi với đại dịch Covid-19. Con virus Corona này đã làm hầu hết mọi người phải lâm vào những hoàn thành khó khăn, người nhiễm bệnh, người phải đi cách ly, nhiều người phải giãn cách xã hội. Tệ hơn, nó còn làm tình hình kinh tế suy thoái, nhiều người phải mất việc làm. Chính vì vậy, nếu có cơ hội, chắc chắn ai trong chúng ta cũng muốn tiêu diệt nó.

Mặc dù hiện giờ chúng ta vẫn chưa có cách tiêu diệt virus Corona trong thế giới thực, nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta không thể giết nó trên thế giới ảo. Thật vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đập tan tành con virus quỷ quái này thông qua trò chơi thực tế ảo tên gọi Beat Virus trên TikTok.

Cốt truyệt và cách chơi game Beat Virus rất đơn giản. Những con virus Corona xấu xí đang bay loạn xì ngầu trước mặt bạn, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những con virus này bằng cách dùng tay và chém lia lịa vào chúng. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận tránh xa những quả bom nếu không muốn bị trừ điểm. Cách chơi game Beat Virus về cơ bản tương tự như game Fruit Ninja trước đây, khác biệt ở chỗ thay vì dùng ngón tay và vuốt lên màn hình, giờ đây bạn sẽ đứng trước camera và chém virus bằng cả hai cánh tay với rất nhiều tư thế độc lạ khác nhau.

Game Beat Virus được tích hợp sẵn trên TikTok. Bởi vậy, bạn không cần tải thêm bất kỳ ứng dụng nào từ App Store hoặc Play Store (CH Play), ngoại trừ ứng dụng TikTok dành cho Android hoặc iOS.

Sau khi tải TikTok về và cài đặt, bạn mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình chính, và bấm nút hình dấu cộng ở chính giữa cạnh dưới của màn hình.

Ở màn hình tiếp theo, bạn bấm lên nút Hiệu ứng, chọn thẻ Hot hoặc Game, sau đó tìm và chọn game Beat Virus.

Bây giờ, bạn cần cần cố định điện thoại trên một mặt phẳng cân bằng và ổn định, bạn có thể sử dụng giá đỡ điện thoại để làm việc này. Để thuận tiện, bạn nên điều chỉnh chiều cao của điện thoại tương xứng với chiều cao của cơ thể, đừng để cao quá, cũng không nên để thấp quá.

Để bắt đầu chơi game, bạn di chuyển vào khung hình của camera, sau đó điều chỉnh cơ thể nằm trong khung nhận dạng có sẵn trên màn hình. Hãy lùi ra xa điện thoại cho đến khi cơ thể của bạn nằm gọn trong khung nhận dạng. Trò chơi sẽ bắt đầu và virus sẽ xuất hiện ngay sau khi quá trình nhận dạng hoàn tất.

Nhiệm vụ của bạn lúc này là dùng tay chém lia lịa vào những con virus trên màn hình và tránh xa những quả bom xen lẫn vào đó.

Bạn càng chém được nhiều virus, số điểm của bạn càng cao. Hãy cố gắng hết sức để có cơ hội đạt danh hiệu “vua diệt virus” nhé.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn chơi game tiêu diệt virus Corona trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO