Giả lập thiết bị Samsung Galaxy trên iPhone của bạn

Tuấn Anh| 09/04/2021 16:08

Việt BáoSamsung vừa ra mắt một trang web tương tác có tên “iTest” để cho phép người dùng iPhone trải nghiệm điện thoại Galaxy trên chính chiếc iPhone của họ.

Để trải nghiệm, bạn truy cập trang web iTest bằng trình duyệt Safari trên iPhone, bạn sẽ được nhắc cài đặt một ứng dụng web trên Màn hình chính bằng cách nhấn nút Share ở cuối cửa sổ Safari và chọn Thêm vào màn hình chính. Lập tức một ứng dụng có tên Samsung iTest xuất hiện.

Sau khi khởi chạy ứng dụng này, bạn sẽ có trải nghiệm tương tự như đang sử dụng một thiết bị Galaxy với màn hình Home quen thuộc. Bạn có thể nhấn vào các ứng dụng như Cuộc gọi, Tin nhắn, Camera... để có được trải nghiệm sử dụng thiết bị Samsung Galaxy y như thật. Samsung cũng cung cấp các mẹo sử dụng để nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng.

Tuy nhiên, ứng dụng Cài đặt không hoạt động đầy đủ, Samsung chỉ liệt kê tất cả các tùy chọn có sẵn mà không đi sâu vào chi tiết bên trong. Nhấn vào bất kỳ cài đặt nào sẽ hiển thị thông báo rằng đây là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các tùy chọn để điều chỉnh cài đặt của mình.

Tất cả các ứng dụng Samsung như Samsung Kids, Samsung Health, Smart Switch cũng có sẵn để bạn dùng thử và có trải nghiệm đầy đủ. Samsung lưu ý rằng ứng dụng web “không thể tái tạo mọi chức năng”, nhưng bạn vẫn sẽ tìm đủ lý do để chuyển sang sử dụng thiết bị thật.

Việc mô phỏng thiết bị Galaxy trên iPhone hoạt động thực sự tốt và mang lại trải nghiệm mượt mà y như thật. Nếu bạn đang nghĩ đến việc chuyển từ iPhone sang thiết bị Samsung Galaxy, bạn chắc chắn nên thử trang web iTest mới của Samsung.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giả lập thiết bị Samsung Galaxy trên iPhone của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO