Cách xem phiên bản di động của một trang web trên máy tính để bàn

Tuấn Anh| 20/04/2021 07:00

Việt BáoKhi truy cập trang web trên di động sẽ có một giao diện riêng được tối ưu cho màn hình nhỏ. Nếu bạn muốn xem phiên bản di động của một trang web trên máy tính để bàn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Dưới đây là hướng dẫn đơn giản để xem phiên bản di động của trang web trên máy tính để bàn, bạn có thể thực hiện với trình duyệt Google Chrome và Microsoft Edge. Chúng tôi sử dụng Chrome cho hướng dẫn này nhưng Edge cũng sẽ làm tương tự.

Bước 1: Mở trang web trên trình duyệt của máy tính để bàn. Khi trang đã tải xong, bạn nhấn nút F12 để bật các công cụ dành cho nhà phát triển.

Bước 2: Khi các công cụ dành cho nhà phát triển đã mở ra, bạn tìm nút bật tắt thiết bị mà chúng tôi đã đánh dấu trong hình bên dưới và nhấp vào nút đó.

Bước 3: Bạn có thể nhấp vào khung Responsive để chọn thiết bị mà bạn muốn mô phỏng. Một menu xổ xuống với một số tùy chọn như Pixel, iPhone, iPad, iPad Pro, Surface Duo, Galaxy Fold... Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh độ phân giải của mô phỏng cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Như bạn đã thấy, trình mô phỏng thiết bị di động của Google Chrome và Microsoft Edge là tương tự nhau.

Trình duyệt Google Chrome
Trình duyệt Microsoft Edge
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách xem phiên bản di động của một trang web trên máy tính để bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO