Cách tải video chất lượng cao từ comment hoặc các nhóm kín Facebook

Mai Mai| 20/11/2020 07:00

Việt BáoChỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải video trong các nhóm riêng tư, fanpage, trang cá nhân hoặc phần bình luận Facebook với chất lượng cao nhất.

Đa số các dịch vụ trực tuyến hiện nay chỉ hỗ trợ tải video được đăng công khai trên Facebook (nhóm công khai, trang cá nhân...) với chất lượng cao nhất là HD (720p). Do đó, khi gặp các video được đăng trong phần bình luận hoặc các nhóm riêng tư, bạn sẽ không thể sử dụng những dịch vụ này để tải video.

Để khắc phục những hạn chế trên, bạn hãy cài đặt tiện ích DYL Download Facebook Video dành cho trình duyệt trên máy tính tại đây, tương thích với Google Chrome, Cốc Cốc, Opera, Yandex hoặc các trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium. Nhấn Add to Chrome (thêm vào Chrome) - Add extension (thêm tiện ích).

Khi hoàn tất, bạn bấm vào biểu tượng Extensions ở bên cạnh ảnh đại diện, sau đó nhấn nút ghim để ghim tiện ích này lên thanh địa chỉ.

Để tải video trên Facebook với chất lượng cao nhất, bạn hãy mở Facebook và bấm vào ngày giờ đăng video.

Tiếp theo, bạn bấm vào biểu tượng của tiện ích DYL Download Facebook Video và chọn Download Current URL. Lúc này ở góc phải màn hình sẽ xuất hiện hộp thoại nhỏ thông báo Get video success (lấy video thành công). Cuối cùng, bạn chỉ cần bấm Download để tải video hoặc nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc phải khung trình chiếu và chọn Download.

Đối với những video được đăng trong phần bình luận, nhóm riêng tư, fanpape hoặc trang cá nhân của những người chưa kết bạn, bạn chỉ cần bấm vào ngày giờ đăng video, sau đó thực hiện tương tự như trên.

So với các dịch vụ trực tuyến, DYL Download Facebook Video cho phép bạn tải video trên Facebook với chất lượng cao nhất chỉ với một cú nhấp chuột, không cần phải chờ đợi quảng cáo hoặc thực hiện các thao tác lằng nhằng như những cách tải video trước đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách tải video chất lượng cao từ comment hoặc các nhóm kín Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO