Cách tải và cài đặt game Fortnite trên iPhone và iPad

Ân Lễ| 21/08/2020 14:00

Việt BáoApple và Google đã xóa game Fortnite khỏi App Store và Play Store, nhưng điều đó không có nghĩa bạn không thể tải nó về thiết bị nữa.

Thật vậy, nếu bạn đã từng tải và chơi game này trên iPhone hoặc iPad trước khi nó bị gỡ, bạn có thể tải lại ứng dụng bất kỳ lúc nào mình muốn. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện việc này trên iPhone và iPad.

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng App Store trên iPhone hoặc iPad. Nếu bạn không thấy biểu tượng của App Store trên màn hình chính, hãy tìm nó bằng công cụ Spotlight có sẵn trên smartphone và tablet của Apple.

Tiếp theo, bạn bấm lên ảnh đại diện ở phía trên góc phải của ứng dụng.

Từ trang Account (Tài khoản) hiện ra, bạn chọn tùy chọn Purchased (Đã mua).

Chọn tiếp tùy chọn My Purchases (Mua hàng của tôi).

Tại đây, bạn chuyển sang thẻ Not on this iPhone (Không có trên iPhone), tìm game Fortnite, và sau đó bấm nút Download (Tải về) hình đám mây có mũi tên hướng xuống để tải nó về máy.

Trường hợp bạn không tìm thấy game Fortnite trong danh sách các ứng dụng đã mua, nghĩa là bạn chưa từng tải game này bằng tài khoản Apple ID hiện có trên thiết bị. Nếu vậy, bạn chỉ cần tìm một tài khoản Apple ID đã từng tải game Fortnite, sau đó đăng xuất tài khoản hiện tại trên máy, rồi đăng nhập bằng tài khoản đó. Cuối cùng, bạn làm theo các bước hướng dẫn như ở trên để tải game Fortnite về máy.

Sau khi tải và cài lại Fortnite thành công, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Epic Games, tải vật phẩm, và chơi game như thông thường.

Bạn có thể xóa ứng dụng Fortnite khỏi thiết bị Apple bất kỳ lúc nào, đừng lo lắng vì bạn vẫn có thể tải lại nó, ngay cả khi nó đã bị xóa khỏi App Store.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách tải và cài đặt game Fortnite trên iPhone và iPad
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO