Thử sức bài tổng rà soát kiến thức tiểu học, THCS lớn nhất từ Archimedes School

Thanh Hải| 30/12/2021 15:20

Bài rà soát được thiết kế trên ma trận bao phủ các nội dung kiến thức trọng tâm của chương trình cấp học với hệ thống câu hỏi đa dạng.

Năm học 2021 – 2022 đã đi hết nửa chặng đường. Tính đến nay, học sinh trải qua thời gian học trực tuyến kéo dài, liên tục gần 5 tháng. Việc tiếp thu kiến thức của học sinh bị hạn chế đang “dấy” lên lo ngại của nhiều bậc cha mẹ, đặc biệt là đối với học sinh cuối cấp lớp 5 và lớp 9.

Kỳ thi chuyển cấp đang đến gần, việc sớm xác định lượng kiến thức đã tích luỹ được là điều rất quan trọng để giúp học sinh có kế hoạch bổ sung, củng cố, nâng cao kiến thức nhằm tối ưu kết quả cuối cùng.

Thử sức bài tổng rà soát kiến thức tiểu học, THCS lớn nhất  từ Archimedes School - 1

Bài rà soát được thiết kế trên ma trận bao phủ các nội dung kiến thức trọng tâm của chương trình cấp học với hệ thống câu hỏi đa dạng.

Là đơn vị mạnh về khả năng đánh giá học sinh độc lập, Hệ thống Archimedes School đã tổ chức thành công chương trình rà soát kiến thức dành cho học sinh các khối lớp, đặc biệt là lớp 5, lớp 9. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh, thu hút hàng chục nghìn lượt học sinh tham gia trong suốt những năm qua.

Chị Nguyễn Thục Linh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Qua chương trình, tôi biết được những vùng kiến thức mà con tôi còn yếu, từ đó gia đình có kế hoạch học tập và ôn luyện kịp thời cho cháu”.

Năm nay, Archimedes School tiếp tục tổ chức chương trình tổng rà soát kiến thức cho học sinh lớp 5 và học sinh lớp 9 chuẩn bị thi vào THPT năm học 2022 – 2023.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, để khích lệ tinh thần học tập của học sinh, Archimedes School tặng 100% phí tham gia đợt tới. Bài rà soát được thiết kế trên ma trận bao phủ các nội dung kiến thức trọng tâm của chương trình cấp học với hệ thống câu hỏi đa dạng, được chia theo cấp độ từ dễ đến khó. Riêng với lớp 9, bài sẽ bám sát cấu trúc đề thi Tuyển sinh vào lớp 10 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội những năm gần đây.

Theo đó, thí sinh sẽ tham gia rà soát kiến thức ở các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh (đối với học sinh lớp 5); Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh (đối với học sinh lớp 9). Thí sinh tham gia sẽ nhận được thông tin Xếp hạng bài thi và Phiếu nhận xét các môn thi. Đây là những góp ý, tư vấn hữu ích và khách quan tại thời điểm này, giúp cha mẹ và học sinh có cái nhìn tổng quan về quá trình học tập cũng như đưa ra giải pháp kịp thời, chuẩn bị tốt cho kỳ thi chuyển cấp sắp tới.

Rà soát kiến thức Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 5 (HS sinh năm 2011)

Đợt 1: Chủ nhật, ngày 16/01/2022. Trực tuyến. TẶNG 100% PHÍ;

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/AS_ThongtinRS5;

Liên hệ: 0898 588 568 (Ms Quỳnh) hoặc 0858 898 818 (Ms Mai Anh).

Rà soát kiến Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh lớp 9 (HS sinh năm 2007)

Đợt 1: Chủ nhật, ngày 20/02/2022. TẶNG 100% PHÍ;

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/AS_ThongtinRS9;

Liên hệ: 0818 969 929 (Mr Dương) hoặc 0384 353 535 (Ms Bình).

Thanh Hải
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thử sức bài tổng rà soát kiến thức tiểu học, THCS lớn nhất từ Archimedes School
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO