Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính

30/06/2021 22:10

Yann Sommer thích mặc những kiểu đồ tối giản về màu sắc và phom dáng.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-1
Theo Blick, thủ môn tuyển Thụy Sĩ - Yann Sommer - gây tranh cãi với phát ngôn Pháp phải trả giá vì quá kiêu ngạo trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 1/8 Euro 2020.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-2
Ngoài đời, Yann Sommer là người chuộng gu ăn mặc đơn giản, nam tính. Anh trung thành với những kiểu áo sơ mi, áo thun tông màu trung tính đi kèm quần tây hay chất liệu jeans bụi phủi.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-3
Ngay cả khi mặc những kiểu trang phục theo chất sporty, Yann cũng thích đồ có tông màu đơn giản như hoodie sắc trắng phối cùng quần skinny jeans và giày sneakers đồng điệu.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-4
Nam cầu thủ thích mặc đồ kiểu đơn sắc. Anh thường chọn những thiết kế tông sáng đi kèm quần shorts tối màu nhấn nhá một món phụ kiện duy nhất như nhẫn, vòng cổ hay đồng hồ.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-5
Sành điệu hơn những cầu thủ khác trong đội, Yann thường ưa chuộng áo có họa tiết nổi bật làm chủ đạo và cân bằng vẻ tinh tế bằng các trang phục đi kèm đồng màu. Thủ môn tuyển Thụy Sĩ đặc biệt yêu thích cách phối combat boots cùng mọi loại trang phục.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-6
Vẻ cá tính thường được nam cầu thủ thể hiện bằng những thiết kế phom dáng cứng cáp như biker jacket hay áo khoác dáng dài. Màu sắc luôn là tông màu tối giúp Yann thể hiện sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-7
Đôi lúc, thủ môn tuyển Thụy Sĩ cũng bụi phủi với những set đồ sành điệu phối giữa áo len nhuộm bạc màu cùng quần jeans rách gối đi kèm cùng combat boots chất liệu da cá tính.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-8
Các gam màu trang phục vẫn là sắc thái trung tính, đơn giản phù hợp với hình ảnh nam tính của cầu thủ Thụy Sĩ. Nếu lựa chọn kiểu quần jeans có họa tiết hay những vết rách, Yanna sẽ phối cùng trang phục và phụ kiện tối màu.

Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính-9

Theo Zing 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn tuyển Thụy Sĩ ngoài đời ăn mặc cá tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO