Thu Minh cover 'See Tình' thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?

20/08/2022 10:33

Thu Minh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi vừa ra mắt bản cover ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh.

Bản cover See Tình này nằm trong series #thuminhthuminh, là chuỗi các sản phẩm, hoạt động âm nhạc mà Thu Minh chưa hoặc rất hiếm khi thực hiện trong suốt quá trình hoạt động từ trước đến nay của mình. Giọng ca Đường Cong muốn bước ra khỏi những "vùng mặc định" mà công chúng vốn đã quen thuộc.

Hoàng Thùy Linh cho biết cảm thấy rất vinh dự khi ca khúc đang được yêu thích của mình được đàn chị chọn để mở màn series âm nhạc đặc biệt này.

Tuy nhiên khi bản cover lên sóng, Thu Minh nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phần nhiều ý kiến khán giả cho rằng cách hát của Thu Minh "sến", "nghe mệt". Một vài người khác lại khen Thu Minh hát rõ lời, hay và khác biệt bản gốc.

Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-1Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-2Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-3Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-4Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-5Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-6Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-7Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-8Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-9

Tuy nhiên cách quay và biểu cảm gương mặt của nữ ca sĩ lại làm cư dân mạng cảm thán: "Tắt hình nghe tiếng thì hay".

Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-10Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-11Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-12Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-13Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-14

Trước đó Thu Minh từng chia sẻ về việc cover một ca khúc là điều khiến cô luôn cảm thấy khó vì cá tính sẽ không để cô làm “y nguyên khuôn mẫu", thay vào đó cô mong muốn khoác lên một chiếc áo hoàn toàn mới cho bài hát.

Thu Minh cover See Tình thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?-15

Các tác phẩm của người khác mình càng phải cẩn thận. Tôi sẽ tìm kiếm và ngắm nghía bài hát đó và xây dựng nó ở các khía cạnh mà mọi người chưa nhìn thấy, chưa khai phá nó. Chính vì thế đôi lúc cũng có ý kiến trái chiều là không giống bản gốc. Nếu tôi cover phải như thế chứ không kiểu có bao nhiêu nốt của bài đấy là tôi sẽ hát y như vậy thì tôi không làm được”, Thu Minh bộc bạch.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh cover 'See Tình' thế nào mà netizen chỉ muốn tắt hình nghe tiếng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO