Thư ký Báo chí Nhà Trắng: Triều Tiên không phản hồi đề xuất đàm phán hạt nhân của Mỹ

Anh Tuấn| 02/10/2021 11:04

Ngày 1/10, Mỹ cho biết đã đưa ra đề xuất thảo luận với Triều Tiên về vấn đề hạt nhân, nhưng hiện Washington vẫn chưa nhận phản hồi từ Bình Nhưỡng.

Người phát ngôn Nhà Trắng Jen Psaki. (Nguồn: Reuters)
Người phát ngôn Nhà Trắng Jen Psaki cho biết, đề xuất đàm phán về vấn đề hạt nhân của Mỹ đã bị Triều Tiên "ngó lơ. (Nguồn: Reuters)

Phát biểu tại cuộc họp báo, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Jen Psaki cho biết, để tiếp cận các cuộc đàm phán hạt nhân, Mỹ đã đưa ra các đề xuất cụ thể để thảo luận nhưng chưa nhận được phản hồi từ phía Triều Tiên.

Mỹ hiện vẫn chuẩn bị cho các cuộc thảo luận.

Trong những tuần gần đây, Triều Tiên đã liên tục phóng tên lửa, trong khi từ chối đề nghị đối thoại của Mỹ.

Trước đó vào ngày 1/10, Triều Tiên tuyên bố phóng thử tên lửa phòng không. Đây là vụ thử vũ khí thứ 6 của Bình Nhưỡng kể từ đầu năm đến nay và khoảng 2 tuần sau khi nước này phóng 2 tên lửa tầm ngắn ra Biển Nhật Bản.

Bài liên quan
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thư ký Báo chí Nhà Trắng: Triều Tiên không phản hồi đề xuất đàm phán hạt nhân của Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO