Thót tim clip giải cứu 3 mẹ con khi nổ bình gas liên tiếp tại Sa Pa

12/08/2021 15:07

Ngay khi 3 mẹ con được giải cứu, khói đen bắt đầu bốc lên, ngọn lửa bao trùm cửa hàng, kèm theo đó là những tiếng nổ lớn như bom.

Vào lúc 10h30 sáng 11/8, một vụ nổ bình gas kinh hoàng đã xảy ra tại một của hàng bán gas, khí hóa lỏng ở số nhà 244 trên đường Thạch Sơn, tổ 2, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Người dân xung quanh nhanh chóng chạy tới, tìm cách giải cứu những người mắc kẹt bên trong.


Clip được người dân ghi lại

Theo lời nhân chứng, khi đám cháy bốc lên, nhiều người trong cửa hàng chạy toán loạn ra ngoài cầu cứu, trong đó hai em nhỏ mắc kẹt ở tầng hai.

Người mẹ sau khi chạy từ trong nhà ra phải trèo lên tầng hai nhà kế bên để bế các con thoát ra ngoài trước khi lửa bốc lên cao. Thấy vậy, nhiều người dân ở gần đã nhanh chóng tiếp cận 3 mẹ con để ứng cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bắc thang, leo lên tầng 2 ngôi nhà để giải cứu 3 mẹ con.

Họ xé tấm bạt che chắn tầng 2 rồi 3 mẹ con được xe cần cẩu của điện lực đón xuống an toàn. Giây phút 3 mẹ con được giải cứu kịp thời khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.


Ba mẹ con được chiếc xe cẩu gần đó ứng cứu kịp thời. Ảnh cắt từ clip.

Thót tim clip giải cứu 3 mẹ con khi nổ bình gas liên tiếp tại Sa Pa-1

Ngay khi 3 mẹ con được giải cứu, khói đen bắt đầu bốc lên, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng, kèm theo đó là nhiều tiếng nổ lớn như bom.

Đám cháy bùng lên rất nhanh, lan sang một khách sạn ba tầng và một nhà dân 2 tầng nằm ở kế bên.

Đến 12h, ngọn lửa được khống chế, toàn bộ đồ đạc ở cửa hàng gas và hộ dân kế bên cháy rụi, cấu kiện nhà hư hại; ngọn lửa cũng đã cháy lan hai tầng của khách sạn.

May mắn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Hiện tại, cơ quan chức năng thị xã Sa Pa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

MT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thót tim clip giải cứu 3 mẹ con khi nổ bình gas liên tiếp tại Sa Pa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO