Thông tin lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung

22/12/2021 13:54

Con gái Phi Nhung dự tính làm lễ cúng cho mẹ trước 3 ngày và có quà tặng cho người tới dự cầu siêu.

Sáng 22/12 (giờ Việt Nam), con gái Phi Nhung thông tin chính thức về lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ ở Mỹ.

Trên livestream, Wendy cho biết: "Hôm nay con xin thông báo, 100 ngày của mẹ đúng là vào 5/1/2022 (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, con và mọi người đang bàn bạc sẽ cúng lễ cho mẹ vào 10 giờ sáng Chủ nhật, ngày 2/1/2022, tại Tịnh xá Giác An".

Thời điểm diễn ra lễ cúng 49 ngày, nhiều đồng nghiệp Phi Nhung không tới tham dự được. Nên với lễ 100 ngày, Tịnh xá sẽ dành nhiều thời gian cho các nghệ sĩ đến thăm viếng, mang tiếng ca của mình tới với cố ca sĩ.

Dự tính khoảng 10 giờ lễ cầu siêu sẽ bắt đầu, từ 10h30 đến 12h sẽ dành cho các nghệ sĩ đến bày tỏ tâm niệm, nỗi lòng với Phi Nhung.

Thông tin lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung-1
Con gái Phi Nhung cùng Trizzie Phương Trinh thông tin về lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ.

Tiếp lời con gái Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ: "Hôm đó buổi lễ chỉ nhỏ, đơn giản mang tính chất gia đình, nhưng kính mong các đồng nghiệp nghệ sĩ cùng người hâm mộ lui tới cầu siêu cho Phi Nhung.

Chúng ta đã khóc rất nhiều trong những ngày tháng qua, Wendy mong mọi người hôm đó sẽ tươi vui, sau lễ cầu siêu sẽ ngồi hàn huyên nhắc lại những kỷ niệm, mang lời ca tiếng hát đến với người quá cố".

Wendy cho biết, tới dự lễ cúng 100 ngày mẹ, khách sẽ được tặng 1 chiếc áo thun và 1 chiếc khẩu trang, trên đó có ghi những thông tin tưởng nhớ cố ca sĩ làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, do có nhiều người ở tiểu bang khác, thậm chí nước khác cũng đăng ký nên Wendy cho biết, nếu ai ở xa mong muốn có món quà này thì sẽ thanh toán phí ship khoảng 2 triệu đồng.

Ai có nhã ý đóng góp xây trường Việt Ngữ Phi Nhung thì có thể gửi hơn số 2 triệu đồng, ai ở lễ 100 ngày có lòng cung tiến cho chùa thì gửi vào thùng Phước Sương tại bàn thờ Phi Nhung.

Thông tin lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung-2
Khẩu trang và áo thun dự tính làm quà kỷ niệm cho mọi người trong lễ cúng 100 ngày Phi Nhung.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung ra đi sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Phi Nhung mất, Việt Hương đích thân đưa tro cốt ca sĩ về Mỹ đoàn tụ với con gái.

Ngày 12/10 (theo giờ Mỹ), tang lễ Phi Nhung diễn ra. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến tiễn biệt cố ca sĩ đoạn đường cuối.

Thông tin lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung-3

Cho tới ngày 14-15/11/2021, gia đình tại Mỹ và Việt Nam đã tổ chức lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) chu đáo cho cố ca sĩ.

Trong lễ thất cuối cùng, Wendy rơi nước mắt đọc tâm thư gửi mẹ: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ nhé, con hứa sẽ làm những gì mẹ dặn. Con sẽ chăm sóc tốt 2 cháu và cho bé học tiếng Việt, con sẽ làm từ thiện và chăm sóc các con của mẹ ở Việt Nam. Con sẽ kêu gọi xây dựng lớp Việt ngữ để mọi người ghi nhớ về cuộc đời mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!".

Thông tin lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung-4
Con gái cố ca sĩ Phi Nhung nức nở trong lễ cúng 49 ngày.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO