Thông tin cá nhân hôn phu Jang Na Ra được yêu cầu bảo mật

05/06/2022 20:55

Công ty quản lý Jang Na Ra nói sẽ thực hiện hành động pháp lý với người phát tán thông tin cá nhân về vị hôn phu của cô trên mạng.

Công ty quản lý của ca sĩ kiêm diễn viên Jang Na Ra, Lawon Munhwa, đã đưa ra một tuyên bố cảnh báo về việc phát tán thông tin cá nhân vô cớ liên quan đến vị hôn phu không phải là người nổi tiếng của Jang Na Ra trên mạng.

Công ty này nói trong tuyên bố của mình: ''Chúng tôi một lần nữa xin sự thông cảm của các bạn liên quan đến tin tức kết hôn của nữ diễn viên Jang Na Ra''.

Thông tin cá nhân hôn phu Jang Na Ra được yêu cầu bảo mật-1

''Jang Na Ra hiện đang đối mặt với một chương quan trọng của cuộc đời với cuộc hôn nhân sắp tới. Như chính Jang Na Ra đã yêu cầu trước đó, vui lòng tránh phát tán hoặc xuất bản các bài viết hoặc bài báo bừa bãi, suy đoán hoặc phát tán thông tin cá nhân bao gồm danh tính của chồng sắp cưới của Jang Na Ra, một người không phải là người nổi tiếng''.

Tuyên bố tiếp tục: ''Kể từ bây giờ, tất cả các bài đăng được coi là tham gia vào việc phát tán thông tin cá nhân một cách vô cớ trên mạng cũng như các bài đăng và bình luận ác ý về Jang Na Ra và gia đình cô ấy, sẽ được đáp ứng với các hành động pháp lý''.

Trở lại ngày 3/6, Jang Na Ra đã đích thân thông báo tin tức về cuộc hôn nhân của mình trong một bức thư dành tặng cho người hâm mộ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên sẽ kết hôn với một người đàn ông không nổi tiếng kém hơn 6 tuổi, làm việc trong lĩnh vực sản xuất video.

Theo VTV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin cá nhân hôn phu Jang Na Ra được yêu cầu bảo mật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO