Thông báo mới nhất của JTBC về 'Snowdrop' khiến người Hàn càng thêm bức bối: Chẳng những không ngừng phát sóng mà còn chiếu hẳn 3 tập trong tuần

Munnie (lược dịch),| 23/12/2021 18:01

Trong vòng 3 ngày cuối tuần, 'Snowdrop' sẽ phát sóng liên tục 3 tập thay vì chỉ 2 tập như tuần trước.

Trong bối cảnh làn sóng kêu gọi cấm sóng "Snowdrop" đang ngày càng gia tăng, cách đây ít phút, JTBC vừa đưa ra thêm một thông báo mới. Đây đã là lần thứ 4 trong năm nay JTBC phải ra thông báo chính thức về bộ phim này trước sức ép quá lớn của công chúng Hàn Quốc. Tuy nhiên trong tất cả những thông báo này, cách giải quyết của JTBC đều không thể làm hài lòng số đông khán giả.

Snowdrop-JTBC

Dưới đây là toàn văn thông báo chính thức mà JTBC đưa ra vào ngày 23 tháng 12:

"Tập 3-5 của bộ phim truyền hình "Snowdrop" sẽ được phát sóng trong tuần này, từ ngày 24 tháng 12 (thứ Sáu) đến ngày 26 tháng 12 (Chủ Nhật).

Tập 3 sẽ được phát sóng vào lúc 22 giờ 30 phút (theo giờ Hàn Quốc) ngày 24 tháng 12.

Tập 4 sẽ được phát sóng vào lúc 22 giờ 30 phút (theo giờ Hàn Quốc) ngày 25 tháng 12.

Tập 5 sẽ được phát sóng vào lúc 22 giờ 30 phút (theo giờ Hàn Quốc) ngày 26 tháng 12.

Những tranh cãi liên quan đến "Snowdrop" của JTBC vẫn đang tiếp tục diễn ra. Do đặc điểm của một bộ phim truyền hình, chúng tôi không thể tiết lộ toàn bộ nội dung trước khi lên sóng và điều này đã gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng trong quá trình phát triển ban đầu của mạch phim. Nhằm giảm bớt phần nào những lo lắng của khán giả, JTBC đã quyết định sẽ thực hiện phát sóng đặc biệt sớm hơn dự định ban đầu.

Trong tập 3-5 được phát sóng trong tuần này, diễn biến câu chuyện sẽ tiết lộ tại sao nam chính Su Ho - một gián điệp Bắc Hàn, lại được gửi đến Nam Hàn, đồng thời cũng hé lộ mối quan hệ của anh với hệ thống quyền lực bất công và lý do tại sao nhân vật này lại bị xem là một sinh viên tham gia biểu tình. Nội dung cốt truyện cũng sẽ cho thấy Cơ quan An ninh Quốc gia chính là tổ chức đã đưa gián điệp Bắc Hàn vào Nam Hàn, cuộc đấu tranh thực sự về quyền lực và tiền bạc giữa những người đứng đầu 2 miền Nam - Bắc Triều Tiên cũng sẽ bắt đầu diễn ra trong giai đoạn này. Câu chuyện sau đó sẽ tiếp tục tiết lộ làm thế nào những nhân vật trẻ tuổi lại bị cuốn vào những vụ giao dịch bí mật giữa những người nắm quyền lực của chính quyền 2 bên.

JTBC vẫn luôn tôn trọng tất cả các quan điểm và ý kiến của khán giả. Để có thể quan tâm hơn nữa đến ý kiến của người xem, chúng tôi đang lắng nghe tất cả các cuộc trò chuyện hiện đang diễn ra thông qua bảng tin người xem cũng như trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau. Buổi phát sóng đặc biệt lần này cũng là một trong những lựa chọn nhằm giải quyết các vấn đề mà khán giả nêu ra. JTBC hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình để lắng nghe ý kiến của khán giả nhiều hơn và mang đến cho người xem những nội dung chất lượng hơn trong tương lai.

Chương trình "Liberation Town", thường được phát sóng vào 22 giờ 30 phút tối thứ Sáu hàng tuần, sẽ được dời sang phát sóng vào lúc 18 giờ 50 phút tối thứ Bảy ngày 25 tháng 12 theo giờ Hàn Quốc".

Như vậy, thay vì hủy hoặc tạm hoãn phát sóng theo yêu cầu của khán giả, JTBC thậm chí còn chọn cách tăng tập trong quá trình phát sóng cuối tuần này. Với quyết định gây sốc nói trên, JTBC hiện đang trở thành đề tài chỉ trích dữ dội trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Chỉ riêng trên Theqoo, chỉ trong vòng vài tiếng đã có đến hơn 1.000 bình luận được để lại mà hầu hết trong số đó đều bày tỏ sự ngỡ ngàng, choáng váng và không thể tin nổi trước quyết định đi ngược lại với mong muốn của số đông từ JTBC.

- "Cái quái gì đang xảy ra vậy...? Họ chẳng những không hủy phát sóng mà còn tăng thêm tập???"

- "?????????? JTBC điên hả... Dù các người có phát sóng đến tập 5 hay tập 10 đi chăng nữa thì game cũng đã over từ tập 1,2 rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Vậy để toàn bộ nhân vật chính chết hết trong tập 3,4,5 rồi kết thúc sớm luôn đi"

- "Muốn chửi thề ghê... Muốn chiến với khán giả đến cùng đúng không"

- "Không!!!!!!!!!!!!!!! Đã bảo là không thích rồi mà!!!!!!!!!!!!!!!"

- "Sao nói mãi mà vẫn không chịu hiểu vậy??? Cho dù những tập sau có phát triển như thế nào thì với khán giả bộ phim này đã kết thúc ở tập 1 và tập 2 rồi"

- "Đã bảo là chuyện tô hồng Cơ quan An ninh Quốc gia và gợi liên tưởng đến những nhân vật có thật khiến các nạn nhân tổn thương lần thứ 2 chính là vấn đề lớn. Phải nói bao nhiêu lần thì cái đài này mới chịu hiểu đây?"

- "Tức quá đi mất. JTBC đang định thách thức khán giả đấy à???"

- "Bản thân sự tồn tại của nhân vật do Jang Seung Jo thủ vai đã là một vấn đề lớn rồi, còn định phát sóng thêm để làm gì nữa chứ"

- "Có cách nào dẹp luôn cái đài này không vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

Trong một diễn biến khác, bắt đầu từ ngày hôm nay, một trang fancafe trên Daum có tên là Women Generation (여성시대) - một trang cộng đồng được mở vào năm 2007 với tổng cộng 800.000 người dùng nữ từ 20-30 cùng nhau thảo luận về các vấn đề xã hội, tin tức, giải trí, vẻ đẹp,..., sẽ bắt đầu thực hiện một chiến dịch xe tải phản đối "Snowdrop" ở những địa điểm quan trọng tại Seoul.

Xe số 1

Thứ Năm, Thứ Sáu - Chạy quanh Sangam-dong

Thứ Bảy - Chạy quanh Hongdae (Mapo-gu)

Xe số 2

Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy - Chạy quanh Gwanghwamun, Jongno, Gangnam (Gwanghwamun và Jongno là những địa điểm lịch sử của Seoul)

Snowdrop-JTBC

Trước YTN

Snowdrop-JTBC

Trước quảng trường Tòa thị chính

Thông điệp banner: #Tô hồng NSA (Cơ quan An ninh Quốc gia) - Snowdrop - Ngừng phát sóng - Hủy bỏ tất cả!!!

Từ: Những người bảo vệ lịch sử

Snowdrop-JTBC

Trước JTBC

Snowdrop-JTBC

Trước Dongah-Ilbo

Snowdrop-JTBC
Snowdrop-JTBC
Snowdrop-JTBC

Những thông điệp trên màn hình xe tải:

Các nạn nhân bị NSA tra tấn vẫn còn sống.

Những kẻ giết người và tra tấn người khác từ NSA vẫn còn sống.

Cuộc chiến năm 1987 vẫn chưa kết thúc.

Snowdrop-JTBC

"Snowdrop" không phải là một bộ phim giả tưởng, nó là dấu hiệu của sự xúc phạm đối với Phong trào dân chủ và bóp méo lịch sử.

Sự lãng mạn hư cấu không phải là tuyết rơi, đó là máu, là lịch sử và là hơi cay bùng nổ.

Snowdrop-JTBC

Dân chủ không phải là thứ miễn phí mà có được

Sự hy sinh của các bậc tiền bối không phải là thứ mà các người có thể tự do chà đạp!

Snowdrop-JTBC

Những sự thật lịch sử mà tôi từng biết, các người còn định bóp méo đến mức nào nữa đây?

Các người đang xúc phạm lịch sử của tôi!!!

Snowdrop-JTBC

"Snowdrop",

Niềm vui sướng muôn màu muôn vẻ khi bóp méo lịch sử

Snowdrop-JTBC

Một nhân viên NSA chính trực? 

Chỉ cần có 2 lần chính trực như thế thôi thì chúng ta đã có 2 nền dân chủ rồi!!!

Snowdrop-JTBC

Những người có tính cách chính trực không thể là nhân viên NSA.

Chính những người dân bình thường đã bảo vệ nền dân chủ.

Snowdrop-JTBC

"Anh ấy đã bị bắn vào đầu và qua đời" (Nguyên văn câu nói mà chính phủ Hàn Quốc đã đưa ra sau cuộc điều tra thứ 2 về cái chết của liệt sĩ Park Jong Chul, người đã ra đi oan ức vì bị chính quyền độc tài tra tấn)

Ekip sản xuất "Snowdrop", các người không biết đến sự tàn bạo của NSA sao?

Snowdrop-JTBC
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông báo mới nhất của JTBC về 'Snowdrop' khiến người Hàn càng thêm bức bối: Chẳng những không ngừng phát sóng mà còn chiếu hẳn 3 tập trong tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO