Trước khi 'phát tướng', Phan Như Thảo sexy cỡ nào?

Mun| 31/10/2020 19:44

Việt BáoPhan Như Thảo từng là một người mẫu đình đám của showbiz khi sở hữu ba vòng quyến rũ khi nhiều lần bị so sánh với Ngọc Trinh.

Mới đây, Phan Như Thảo gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình phát tướng và gương mặt đầy đặn. Dù biết rằng bà xã đại gia Đức An đã rời khỏi showbiz, tuy nhiên thân hình của Phan Như Thảo vẫn khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Từng là một người mẫu với 3 vòng nóng bỏng, vì vậy hình ảnh hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Phan Như Thảo sinh năm 1988. Cô cao 1,73 m với số đo 3 vòng chuẩn là 87 - 62 - 92. Phan Như Thảo lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008, tham gia Asia’s Next Top Model 2013.
Người đẹp từng là "gà cưng" trong công ty người mẫu của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Ở thời kỳ đỉnh cao nhất, Phan Như Thảo còn được coi là một đối thủ khiến Ngọc Trinh phải "dè chừng".

Cuối năm 2015, người đẹp lên xe hoa với doanh nhân Đức An, hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Cả hai sinh được một cô công chúa nhỏ.
Sau khi kết hôn, chính Phan Như Thảo cũng thừa nhận cô không còn để tâm đến chuyện làm đẹp, chăm sóc bản thân mình như hồi xưa. Phan Như Thảo cũng từng hài hước lên tiếng giải thích lý do cô tăng cân là bởi ông xã nấu ăn quá ngon và cho rằng bản thân vẫn chưa có quyết tâm để giảm cân. "Tôi không được chồng ủng hộ trong việc giảm cân và bản thân bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm.

Dù tăng cân, không còn thon gọn như thời con gái nhưng Phan Như Thảo luôn tự tin, rạng rỡ. Cuộc sống hôn nhân hiện tại của Phan Như Thảo và chồng doanh nhân khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước khi 'phát tướng', Phan Như Thảo sexy cỡ nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO