Tống Thiến bị chê 'thảm họa' khi hóa thân Nữ thần Kim Ưng

17/10/2020 10:04

Diễn viên Tống Thiến bị khán giả chê già, mập khi xuất hiện trong tạo hình Nữ thần Kim Ưng 2020.

Tại lễ trao giải tối 16/10, Tống Thiến diện thiết kế màu vàng với phần đuôi cá đính lông vũ, đội vương miện, tóc xõa. Váy 30 kg, diễn viên phải nhờ sự trợ giúp của nhân viên để di chuyển. Cô hóa thân Nữ thần Kim Ưng - người múa mở màn lễ trao giải, không phải tên một giải thưởng.

Trên thảm đỏ, cô nói: "Chiếc váy của tôi rất nặng, nó cũng như gánh nặng mà tôi phải chịu đựng khi hóa thân Nữ thần Kim Ưng. Có nhiều nữ diễn viên xuất sắc ở Trung Quốc nhưng tôi may mắn nhận được vinh dự này nên rất hạnh phúc. Đối với tôi, đây là một sự khẳng định tuyệt vời".

Tống Thiến bị chê 'thảm họa' khi hóa thân Nữ thần Kim Ưng - 1

Nhân viên giúp đỡ Tống Thiến di chuyển trên thảm đỏ. (Ảnh: Sohu)

Sự xuất hiện của Tống Thiến khiến khán giả chú ý. Tên cô nhanh chóng vào top 1 tìm kiếm của Weibo với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần khán giả cho rằng Tống Thiến là Nữ thần Kim Ưng xấu nhất trong lịch sử.

Họ viết: "Bộ trang phục khiến Tống Thiến mập mạp, lộ rõ eo thô và quê mùa. Trang điểm cũng không đẹp. Tôi thất vọng về Nữ thần Kim Ưng năm nay", "Nữ thần Kim Ưng năm nay chắc tệ nhất trong lịch sử. Tạo hình xấu, kiểu tóc đơn giản, màn múa cũng không có gì đặc biệt", "Tôi là fan của Tống Thiến nhưng thực sự tạo hình hôm nay đáng thất vọng"...

Bộ phận khán giả đăng video, hình ảnh các Nữ thần Kim Ưng trong lịch sử như: Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba... để bàn luận, so sánh. Hiện Tống Thiến hiện vẫn chưa phản hồi về sự việc. Kim Ưng là giải thưởng cấp quốc gia của Trung Quốc, được tổ chức thường niên do khán giả bình chọn.

Tống Thiến bị chê 'thảm họa' khi hóa thân Nữ thần Kim Ưng - 2

Khán giả nhận xét trang phục làm diễn viên Tống Thiến lộ khuyết điểm eo to. (Ảnh: Sohu)

Tống Thiến sinh năm 1987, cao 1,68 m, học vũ đạo từ năm 10 tuổi. Cô từng có thời gian dài ca hát tại Hàn cùng nhóm f(x), với nghệ danh Victoria Song. Từ khi nhóm tan rã, cô về nước phát triển sự nghiệp.

Cô đóng chính loạt phim Trạm kế tiếp hạnh phúc (đóng cặp đàn em Tống Uy Long), Thượng cổ tình ca, Huyễn thành, Cô nàng ngổ ngáo...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tống Thiến bị chê 'thảm họa' khi hóa thân Nữ thần Kim Ưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO