Supreme lần đầu dấn thân vào “cuộc chiến” làm đẹp

19/08/2020 11:00

Logo trắng đỏ của Supreme đã từ lâu xuất hiện trên những chiếc áo khoác của The North Face những chiếc ví xa xỉ của Louis Vuitton và cả thẻ Metrocards. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thương hiệu này gắn tên mình với một sản phẩm làm đẹp.

Thương hiệu thời trang đường phố lừng danh đã chọn Pat McGrath – nghệ sĩ trang điểm quyền lực nhất thế giới để hợp tác trong lần ra mắt này. Pat McGrath đã thông báo về chiến dịch trên Instagram với một loạt các bài đăng về cảm hứng New York quê hương của Supreme, tất cả xoay quanh thỏi son đỏ cốt lõi của bộ sưu tập.


Mang sắc đỏ cháy nồng nàn, thỏi son Supreme sử dụng hiệu ứng MatteTrance cho phép sản phẩm có độ lên màu chuẩn mà vẫn có tính dưỡng ẩm cao. Thân thỏi son có đỏ và vàng đồng in logo Supreme màu trắng và biểu tượng đôi môi quen thuộc của Path McGrath.

Dù chưa có ngày ra mắt chính thức, thỏi son Pat MacGrath x Supreme dự kiến sẽ được ra mắt cùng lúc với bộ sưu tập Thu Đông của hãng vào cuối năm nay.

Những chiến dịch hợp tác của Supreme ngày càng trở nên bất ngờ và đột phá. Theo Hypebeast, Supreme sẽ sớm cho ra mắt một sản phẩm làm đẹp nữa hợp tác với kem đánh răng Colgate, đồng thời sản xuất máy chơi game Mortal Kombat, búp bê ma Chucky doll và giường sofa Kartell Trix.

Kem đánh răng Colgate x Supreme
Máy chơi game Mortal Kombat x Supreme
Búp bê ma Chucky x Supreme
Giường sofa Kartell Trix x Supreme
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Supreme lần đầu dấn thân vào “cuộc chiến” làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO