Sắc vóc tuổi 50 của ca sĩ Hồng Nhung

15/11/2020 16:16

Ở tuổi 50, nữ diva khiến nhiều người trầm trồ với vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi của bà mẹ hai con. Dù bước sang tuổi ngũ tuần, Hồng Nhung vẫn luôn giữ được sự tươi trẻ, lạc quan trong tình yêu, cuộc sống.

Hồng Nhung sinh năm 1970 tại Hà Nội. Cô là một trong 4 nữ ca sĩ được mệnh danh là diva của làng âm nhạc Việt Nam đương đại. Có sự nghiệp vững chắc và ổn định, nữ diva có cuộc sống giản dị nhưng tràn đầy hạnh phúc bên 2 con sinh đôi.
Sắc vóc tuổi 50 của ca sĩ Hồng Nhung

Ở tuổi 50, Hồng Nhung nổi tiếng là nghệ sĩ sở hữu nét đẹp không tuổi. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ chăm khoe ảnh trên trang cá nhân. Những khoảnh khắc của Hồng Nhung bên các con nhận được sự tương tác lớn từ phía đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Những lần nữ diva khoe ảnh với bikini, người hâm mộ không thể phủ nhận sự thật Hồng Nhung quá trẻ và đẹp ở tuổi 50. Cô luôn nhận được những lời khen ngợi có cánh của người hâm mộ. Tuy chiều cao không nổi bật nhưng Hồng Nhung lại có vòng eo đáng mơ ước, săn chắc.

Tận dụng thế mạnh về vóc dáng, Hồng Nhung luôn chọn những bộ cánh ôm sát cơ thể để khoe đường eo con kiến.

Sắc vóc tuổi 50 của ca sĩ Hồng Nhung
Sắc vóc tuổi 50 của ca sĩ Hồng Nhung

Được biết, bí quyết để duy trì phong độ nhan sắc và giữ dáng, Hồng Nhung kiên trì luyện tập yoga, tập gym trong nhiều năm. Cô cũng có chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ. Ngoài ra, cô cũng luyện tập các môn thể thao khác như tennis. Tinh thần vui vẻ lạc quan yêu đời của Hồng Nhung cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô trẻ lâu.

Sắc vóc tuổi 50 của ca sĩ Hồng Nhung

Hồng Nhung trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi công bố ly hôn chồng ngoại quốc bất ngờ vào năm 2018, diva Hồng Nhung có cuộc sống nhẹ nhàng, vui vẻ an yên bên hai con sinh đôi là bé Tôm và bé Tép. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ khi dành nhiều thời gian đi chơi, nghỉ dưỡng cùng các con và những người bạn bè thân thiết khắp nơi.

Sắc vóc tuổi 50 của ca sĩ Hồng Nhung

Tháng 4/2020, khi livestream ở nhà, nữ ca sĩ để lộ bạn trai ngoại quốc cùng sống chung. Được biết, bạn trai của Hồng Nhung là người Mỹ. Hạnh phúc trong tình yêu và có cuộc sống vui vẻ có lẽ cũng chính là điều khiến diva ngày càng tươi trẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắc vóc tuổi 50 của ca sĩ Hồng Nhung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO