Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao

11/06/2020 10:38

Các ngôi sao luôn có một ê-kíp phụ trách về ngoại hình diện mạo mỗi khi họ cần xuất hiện tại sự kiện. Nhưng ngay cả điều đó cũng không giúp họ “miễn nhiễm” với những lỗi phục trang.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 1

Nữ diễn viên Tara Reid

Nữ diễn viên Tara Reid đã gặp sự cố trang phục khi để tuột một bên quai váy lúc tham dự tiệc sinh nhật mừng tuổi 35 của rapper Diddy hồi năm 2004. Sự kiện được tổ chức khá rình rang, mời nhiều phóng viên ảnh của các báo tới đưa tin. Sự việc ngay lập tức được đề cập trên khắp các trang tin giải trí sau đó.

Chia sẻ về sự việc này, Tara Reid từng nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí FHM rằng: “Khi ấy, mọi người đã phản ứng như thể sơ suất của tôi là một tội lỗi khủng khiếp nhất trên thế giới này. Đó là một sự sơ suất, các bạn biết mà.

“Nhưng cách mọi người chỉ trích tôi khiến tôi nghĩ mình đã phạm phải một tội ác. Tôi bây giờ đã cẩn thận hơn nhiều, mỗi khi mặc trang phục có khả năng bị hớ hênh, tôi đều có băng dính chuyên dụng để đảm bảo an toàn, không xảy ra một sự việc đáng xấu hổ như vậy lần thứ hai”.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 2

Người mẫu Chrissy Teigen

Người mẫu Chrissy Teigen mặc một chiếc váy xẻ tà rất táo bạo đến dự lễ trao giải âm nhạc American Music Awards hồi năm 2016. Khi tạo dáng trên thảm đỏ, cô đã gặp phải sự cố khi hớ hênh vòng 3. Sau đó, Teigen đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram sau sự việc rằng: “Xin lỗi những ai cảm thấy bị tổn hại về thể chất hoặc tinh thần bởi khoảnh khắc hớ hênh của tôi”.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 3

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker đã gặp phải một cơn gió “nghịch ngợm” khi cô đang ở trên phố ghi hình cho bộ phim truyền hình “Sex and the City” hồi năm 2002.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 4

Nữ ca sĩ Cardi B

Nữ ca sĩ Cardi B khi đang biểu diễn trên sân khấu tại sự kiện âm nhạc Bonnaroo hồi năm 2019, bộ đồ “jumpsuit” bó sát của cô đã bị “bục chỉ”, sự việc đã khiến Cardi B phải “chữa cháy” bằng cách mặc một chiếc áo choàng ra ngoài trong suốt những phần biểu diễn còn lại của mình.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 5

Nữ diễn viên Katherine Heigl

Nữ diễn viên Katherine Heigl khi tham dự giải ShoWest Awards hồi năm 2016 đã gặp phải sự cố tuột quai váy khi đang xuất hiện trên sân khấu.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 6

Người mẫu Gigi Hadid

Người mẫu Gigi Hadid đang tham gia trình diễn trong một show thời trang đình đám tại Tuần lễ Thời trang Milan hồi năm 2016 thì gặp phải sự cố này. Chiếc áo với phần cổ rơi trễ đã khiến Gigi rơi vào tình cảnh hớ hênh.

Sau sự việc, Gigi chia sẻ trên mạng xã hội: “Những sự cố trang phục xảy ra trên sàn catwalk mỗi ngày tại các tuần lễ thời trang, điều đó là sự không may, cũng buồn cười, nhưng chúng ta hãy nói nhiều hơn về những thiết kế phục trang nhé”.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 7

Người mẫu Bella Hadid

Người mẫu Bella Hadid khi tham dự Liên hoan phim Cannes (Pháp) hồi năm 2017, đã lựa chọn một chiếc váy xẻ tà táo bạo khiến cô rơi vào tình cảnh nhạy cảm.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 8

Nữ diễn viên Dakota Johnson

Nữ diễn viên Dakota Johnson khi lên nhận giải tại sự kiện People’s Choice Awards hồi năm 2016, đã thực hiện một số động tác ôm hôn chào hỏi thân mật với các nữ MC của chương trình, chính những động tác này đã khiến móc của chiếc áo “crop-top” bị tuột và dẫn tới sự cố trang phục khó xử ngay trên sân khấu.

Dù vậy, Dakota Johnson cũng ứng xử rất thông minh và hài hước khi cô bình luận ngay trên sân khấu về sự cố: “Dù sao thì những người ở đây cũng đã thấy đủ về tôi trong phim ‘50 sắc thái’ rồi”.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 9

Người mẫu Kate Moss

Người mẫu Kate Moss tham dự sự kiện thời trang V&A Golden Age of Couture hồi năm 2007 đã bất ngờ gặp phải một sự cố trang phục nghiêm trọng khi bộ đầm bất ngờ bị rách tà, Kate Moss đã cuốn tà váy lên và biến bộ đầm dài bị rách trở thành một chiếc váy ngắn đẹp đẽ.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 10

Nữ diễn viên Cameron Diaz

Nữ diễn viên Cameron Diaz đã gặp phải sự cố với đôi giày của mình khi đôi giày bất ngờ bị hỏng ngay trước khi diễn ra sự kiện công chiếu phim “Charlie’s Angels: Full Throttle” (Những thiên thần của Charlie 2) hồi năm 2003. Diaz đã không ngần ngại đi chân trần trên thảm đỏ cùng với các bạn diễn Drew Barrymore và Lucy Liu.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 11

Nữ diễn viên Emma Watson

Nữ diễn viên Emma Watson khi tham dự sự kiện công chiếu phim “Harry Potter and the Half-Blood Prince” (Harry Potter và Hoàng tử lai) hồi năm 2009, nữ diễn viên đã mặc một chiếc váy xẻ tà táo bạo nhưng lại quên mất rằng mình đang diện một trang phục dễ gây ra lỗi hớ hênh, cô đã xách tà váy quá cao và tự khiến mình rơi vào thế khó xử.

Về sau, chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Emma Watson tự nhủ: “Cũng may là chí ít tôi có mặc đồ nội y đẹp”.

Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao - 12

Nữ diễn viên Elizabeth Banks

Nữ diễn viên Elizabeth Banks đã gặp phải sự cố với chiếc khóa kéo bị hỏng khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hồi năm 2009.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lần mặc đồ “hớ hênh”... “nhớ đời” của sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO