Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood

25/06/2021 10:53

Sau 17 năm đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đẹp viên mãn ở tuổi 36 trong khi đó hai Á hậu Trịnh Chân Trân và Nguyễn Thị Ngọc Bích khá kín tiếng trước công chúng.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Đẹp viên mãn ở tuổi 36

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 khi mới 19 tuổi và đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sở hữu chiều cao 1,72 m cùng nhan sắc đậm chất thuần Việt đã giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả và nhận được nhiều sự yêu mến, cổ vũ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-1

Nguyễn Thị Huyền khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004.

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-2

Nguyễn Thị Huyền tham dự Miss World 2004 và lọt top 15.

Nguyễn Thị Huyền cũng đã nối tiếp thành công của Hoa hậu Mai Phương tại đấu trường Miss World 2004 khi giúp Việt Nam được xướng tên trong top 15. Cho đến hiện nay, đây vẫn là một trong những thành tích ấn tượng của nhan sắc Việt trên trường quốc tế.

Để đạt được thành tích này, ngoài vẻ đẹp rạng rỡ còn là nhờ vào sự khéo léo, tinh tế trong ứng xử, giao tiếp cũng như vốn ngoại ngữ ấn tượng của người đẹp. Sau cuộc thi Miss World 2004, con đường của Nguyễn Thị Huyền rất rộng mở nhưng cô đã chọn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học vấn.

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-3

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-4

Nguyễn Thị Huyền viên mãn, xinh đẹp ở tuổi 36.

Nguyễn Thị Huyền từng tốt nghiệp loại giỏi hệ cử nhân ngành báo chí tại Trường đại học Middlesex, London. Sau khi trở về nước cô cộng tác với VTV4 đồng thời làm MC song ngữ cho nhiều chương trình. Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền làm việc tại Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện báo chí và tuyên truyền đồng thời kinh doanh nhà hàng.

Từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Nguyễn Thị Huyền hiện đang có cuộc sống yên bình, viên mãn bên chồng con, tuy nhiên cô khá kín tiếng trước truyền thông. Người đẹp cũng ít xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz cũng như không thường xuyên sử dụng mạng xã hội.

Trong những lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy Nguyễn Thị Huyền khá hài lòng với cuộc sống yên bình bên các con cũng như các thú vui điền viên khác như trồng cây, nấu ăn…

Á hậu Trịnh Chân Trân phát triển sự nghiệp ở Mỹ

Trịnh Chân Trân sinh năm 1980, sở hữu chiều cao 1,72 m được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi HHVN 2004 khi có gương mặt vừa Á đông vừa hiện đại, thân hình nóng bỏng và trình độc học vấn thạc sĩ.

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-5

Trịnh Chân Trân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004.

Cô nhanh chóng trở thành một thí sinh được công chúng yêu mến tại cuộc thi năm đó khi nhận hai giải bình chọn từ khán giả trong đêm chung kết, đồng thời cán đích ở vị trí Á hậu 1. Đây cũng là kết quả làm hài lòng số đông khán giả khi đó.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ lại kèm theo danh tiếng có được từ danh hiệu Á hậu 1 cao quý, Trịnh Chân Trân nhanh chóng được săn đón và ‘trải hoa hồng’ vào showbiz. Cô hoạt động sôi nổi với các lĩnh vực như người mẫu, MC…Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng rẽ hướng sang kinh doanh với vị trí phó tổng giám đốc của một doanh nghiệp sở hữu đảo Tuần Châu.

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-6

Trịnh Chân Trân trình diễn thời trang ở Mỹ.

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-7

Cô cũng tham gia đóng một số phim ở Hollywood.

Tuy nhiên một thời gian dài sau đó, công chúng không thấy sự xuất hiện của Trịnh Chân Trân trong showbiz. Hỏi ra mới biết người đẹp đã sang Mỹ hoạt động nhưng rất kín tiếng. Cô làm việc tại một ngân hàng ở New York đồng thời tham gia nhiều sự kiện tuần lễ thời trang đình đám tại Mỹ với tư cách người mẫu. Không chỉ thế, Trịnh Chân Trân còn có cơ hội góp mặt trong những bộ phim của Hollywood như Immigrants, Distance, Dead End Cty.

Là một người đẹp có nhan sắc nổi bật, hoạt động sôi nổi nhưng lại rất kín tiếng nên ngày nay công chúng hiếm khi biết tới những thông tin về Trịnh Chân Trân.

Á hậu Ngọc Bích chọn cuộc sống kín tiếng

Tại cuộc thi HHVN 2004, Nguyễn Thị Ngọc Bích được đánh giá là một nhan sắc ấn tượng với vẻ đẹp duyên dáng đậm chất miền Tây cùng chiều cao 1,74 m. Việc cô giành được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia đã trở thành niềm tự hào của những người dân miền Tây.

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-8

Nguyễn Thị Ngọc Bích giành ngôi Á hậu 2 tại HHVN 2004.

Sau cuộc thi, cô bước chân vào làng giải trí và hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu. Ngọc Bích xuất hiện trong rất nhiều chương trình thời trang lớn nhỏ tại TP. HCM. Cô cũng rất đắt show làm người mẫu chụp ảnh áo dài nhờ vẻ đẹp miền Tây kiều diễm.

Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood-9

Ngọc Bích chọn cuộc sống kín tiếng.

Ngọc Bích cũng được mời làm giám khảo một số cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Nam Mê Kông, Người đẹp duyên dáng thời trang, Người đẹp Tây Đô… Bên cạnh đó, cô còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh ảnh và góp mặt một vai nhỏ trong tác phẩm Chuyện quý bà.

Mặc dù hoạt động khá sôi nổi nhưng với tính cách nhẹ nhàng, kín đáo nên Á hậu Ngọc Bích hiếm khi chia sẻ về cá nhân trên báo chí cũng như mạng xã hội, chính vì thế những năm gần đây có rất ít thông tin về cô.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Huyền gợi cảm ở tuổi 36, Trịnh Chân Trân đóng phim Hollywood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO