Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen

10/06/2021 10:11

Thời gian dường như chỉ thêm vào cho nhan sắc của diva Thanh Lam sự đằm thắm và sâu lắng, điều này thể hiện rõ trong loạt ảnh chị chụp cùng hoa sen.

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-1

Trong làng nhạc, ít ai xứng đáng hơn Thanh Lam với danh xưng "người đàn bà đẹp". Ở tuổi 52, nhan sắc của chị vẫn chín mọng và tràn đầy sức sống, cộng thêm nét đằm thắm của trải nghiệm và cảm xúc tích lũy qua tháng năm.

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-2

Ngắm loạt ảnh chụp với hoa sen chị thực hiện gần đây, thật khó tin đây là nhan sắc của người phụ nữ từ lâu đã trở thành bà ngoại.

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-3

Nhiều người nhận xét, ngoại hình Thanh Lam và khí chất toát ra từ đó cũng đẹp dữ dội như giọng hát của chị.

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-4

Đây là vẻ đẹp của người đàn bà đa đoan nhưng luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình, và hiện tại chị là người có tất cả: Một sự nghiệp âm nhạc dày dặn, tình yêu nồng nhiệt và con cái phương trưởng.

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-5

Thanh Lam thành bà ngoại từ năm 45 tuổi khi con gái đầu lòng - Hồng Vân, cô con gái mà chị sinh ở tuổi 18 - làm mẹ.

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-6

Hiện con gái thứ của chị - Thiện Thanh - cũng đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Thiện Thanh kết hôn đầu năm nay với chàng trai cũng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam như mình. Còn con trai Quang Đăng của chị cũng là tài năng trong lĩnh vực piano.

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-7

Hiện Thanh Lam sống trong mật ngọt tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng, người yêu chị say đắm và từng nói về bạn gái: "Thanh Lam dữ dội ở đâu? Tôi chỉ thấy dịu dàng".

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-8

Dù nhiều người hỏi về chuyện lên xe hoa lần nữa, diva từng trả lời phỏng vấn rằng họ không làm đám cưới: "Tôi nghĩ hôn lễ, váy cưới, tiệc tùng là những thứ để cho người ngoài xem thôi. Tôi và bạn trai đều là người từng trải, không đặt nặng hình thức, chúng tôi sẽ tìm cách để đính ước nhẹ nhàng".

Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-9
Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen-10

(Ảnh trong bài: Facebook nhân vật)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngắm người đàn bà đẹp Thanh Lam bên hoa sen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO