Keira Knightley mặc đồ Chanel hàng ngày suốt thời gian bị phong tỏa

08/06/2021 10:32

Keira Knightley cho biết cô tìm kiếm niềm vui cho bản thân trong thời gian nước Anh bị phong tỏa vì dịch Covid-19 bằng cách diện đồ Chanel trong nhà hàng ngày.

Keira Knightley mặc đồ Chanel hàng ngày suốt thời gian bị phong tỏa-1
Keira Knightleyđược tạp chíHarper's Bazaar của Anh chọn là gương mặt trang bìa số tháng 7/2021. Nữ diễn viên sinh năm 1985 trình làng diện mạo mới mẻ, cuốn hút với loạt ảnh sang chảnh được thực hiện ở bối cảnh đồng quê nước Anh.
Keira Knightley mặc đồ Chanel hàng ngày suốt thời gian bị phong tỏa-2
Keira Knightley tiết lộ dù trong thời kỳ đất nước bị phong tỏa vì dịch bệnh, nữ diễn viên vẫn tô son đỏ, diện đồ hiệu Chanel trong nhà.Nữ diễn viên thậm chí còn dùng ruy băng trong tủ quần áo để tết tóc cho cô con gái 6 tuổi. Đó cũng là lúc cô nhận ra có rất nhiều thứ đáng yêu trong tủ đồ gia đình.
Keira Knightley mặc đồ Chanel hàng ngày suốt thời gian bị phong tỏa-3
Nữ diễn viên 2 lần được đề cử Oscar đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với người chồng hơn 1 tuổi là nhạc sĩ James Righton cùng hai con gái, 1 bé 6 tuổi và 1 bé mới 21 tháng tuổi.Keira Knightley nói nhiều khi gia đình cô giải trí bằng cách ra vườn nhà nhún nhảy, và những khi đó tất cả đều được phép ăn mặc đẹp.
Keira Knightley mặc đồ Chanel hàng ngày suốt thời gian bị phong tỏa-4
Keira Knightley cho biết từ lúc có gia đình, cô từ chối nhận những vai có cảnh nhạy cảm, khoe thân. Nữ diễn viên nhận ra gia đình là quan trọng và mang đến niềm vui cho các con là ưu tiên số 1.
Keira Knightley mặc đồ Chanel hàng ngày suốt thời gian bị phong tỏa-5
Sắp tớiKeira Knightley sẽ tham gia một dự án mới, đó là bộ phim dựa trên tiểu thuyết viễn tưởng 'Ancillary Justice'. Nữ diễn viên cho biết cô đang tìm cách cân bằng giữa các vai diễn và vai trò làm mẹ.

Quỳnh An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Keira Knightley mặc đồ Chanel hàng ngày suốt thời gian bị phong tỏa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO