Hoàng Yến Chibi biến hoá với phong cách thời trang cá tính

16/05/2020 10:16

Xuống phố hẹn hò cùng một số người bạn và đối tác công việc, Hoàng Yến Chibi tranh thủ thực hiện shoot hình street style trẻ trung, năng động.

hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 1
Hoàng Yến Chibi đã bắt tay trở lại với công việc sau thời gian ở nhà cách ly xã hội, phòng chống Covid-19. Xuống phố hẹn hò hẹn hò cùng một số người bạn và đối tác công việc, Hoàng Yến Chibi thể hiện gu thời trang ấn tượng.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 2
Những cách mix sơ mi, áo thun với chân váy tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự năng động.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 3
Hoàng Yến Chibi mix trang phục với giày thể thao, cùng đó màu tóc hightlight khiến hình ảnh trở nên tươi tắn.
 
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 4
Hoàng Yến Chibi nói khi nghỉ dịch ở nhà nhiều ngày, cô nóng lòng vì có nhiều dự án bị bỏ dở khi đã lên kế hoạch.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 5
Công việc chạy show cũng bị ngưng nhiều ngày khiến Hoàng Yến Chibi có hoang mang…
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 6
Nhưng khi người dân cả nước cùng đồng lòng đẩy lùi Covid-19, cô biết dù bản thân có bị ảnh hưởng đi nữa cũng sẽ chấp nhận “sống chung với nó”. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tin tưởng chỉ có sự đồng lòng, quyết tâm thì mới nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 7
Trở lại sau giãn cách ly xã hội, Hoàng Yến Chibi bắt đầu với guồng quay công việc. Cô đã bắt đầu quay hình cho một số gameshow, nhận kịch bản phim mới, chạy show, chụp ảnh… Hoàng Yến Chibi và ekip đang bắt tay trở lại tiếp tục với các dự án âm nhạc đang bỏ dở trước dịch.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 8
Cô tiết lộ trong 2020 sẽ không ra mắt sản phẩm ballad buồn bã, nhiều nước mắt nữa. Thay vào đó, cô sẽ mạnh dạn thử nghiệm nhạc sôi động, phát huy khả năng vũ đạo. Vì thế, thời gian này cô cũng đến phòng tập luyện vũ đạo nhiều hơn.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 9

“Nghỉ ngơi cũng nhiều rồi nên đây là lúc phải tăng tốc trở lại. Dù biết sẽ có khó khăn phải đối mặt vì tình hình khủng hoảng sau dịch bệnh nhưng nếu cứ nằm chờ hoặc đợi đến khi mọi thứ ổn định thì cũng không ổn chút nào…

hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 10
...Tôi nghĩ mình sẽ phải đối đầu với nó trước. Đối thủ của mình không phải là ai hết mà chính là chính bản thân. Phải làm nên được điều mới mẻ, phải tạo ra sự đột phá giữa khó khăn thì mới khiến mọi người phục được”, Hoàng Yến Chibi tâm sự.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 11
Nhỏ con nhưng Hoàng Yến Chibi được nhận xét chăm chỉ chạy show. “Tôi là đứa tham việc. Có thời gian tôi nói quản lý – là mẹ - cứ nhận hết mọi việc hay dự án. Tôi thích cảm giác được bận rộn đó. Đầu năm 2020, tôi có xin mẹ không ít tiền để thực hiện MV Cánh hoa tổn thương lớn nhất sự nghiệp ca hát cho đến nay. Tôi có hứa với mẹ là sẽ cố gắng cày show để bù….”.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 12
Cũng nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nên ở tuổi 25, Hoàng Yến Chibi có được cuộc sống tốt hơn sau 5 năm Nam tiến.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 13
Cùng đó, Hoàng Yến Chibi tiết lộ "Thất Sơn tâm linh" - dự án điện ảnh tạo dựng tên tuổi cho sự nghiệp diễn xuất cho cô trong 2019 sẽ được phát hành trở lại dưới hình thức online với tên gọi "Thiên linh cái: Chuyện chưa kể".
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 14
Khán giả sẽ được xem bản đầy đủ không cắt. Trailer chính của phiên bản này đã được tung ra, tiết lộ nhiều phân cảnh rung rợn “chưa từng xuất hiện” ở phiên bản điện ảnh trước đó.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 15
Hoàng Yến Chibi nói: “Chính tôi cũng đang rất hồi hộp chờ đợi phiên bản đầy đủ này. Phải nói rằng phiên bản ra rạp trước đó rất tiếc vì có nhiều phân đoạn bị cắt nên có thể người xem chưa cảm nhận hết được câu chuyện, công sức mà toàn bộ ekip đã bỏ ra hàng tháng trời. Có nhiều phân đoạn tôi rất tâm đắc bị cắt trước đó nay sẽ được giới thiệu với mọi người. Tôi tin rằng phiên bản này sẽ đẩy cảm xúc và sự tò mò nhiều hơn với những ai từng biết đến câu chuyện thật sự ở đời thực - nguồn cảm hứng để làm nên dự án này...
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 16
Trước đó, vai diễn Sỏi đã đưa Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn, đồng nghiệp và khán giả. Nó càng chứng minh cho hàng loạt giải thưởng điện ảnh ở Cánh Diều Vàng, Bông Sen vàng, Ngôi Sao Xanh… của nữ diễn viên 9x là hoàn toàn xứng đáng.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 17
"Tôi biết vẫn có nhiều người còn hoài nghi hoặc chưa công nhận khả năng diễn xuất của tôi nhiều nhưng điều đó không làm tôi buồn hay thất vọng… Giải thưởng là sự khích lệ, tình cảm và sự công nhận của công chúng là điều trân quý…
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 18
...Tôi nghĩ điều đó càng là nỗ lực nhiều hơn để tôi cố gắng… Sự nghiệp điện ảnh trước mắt của tôi vẫn còn dài… Trên đường dài đó, tôi tin mình sẽ làm được nhiều điều lớn lao và hay ho hơn nữa”, Hoàng Yến thẳng thắn khẳng định.
hoang yen chibi bien hoa voi phong cach thoi trang ca tinh hinh 19
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Yến Chibi biến hoá với phong cách thời trang cá tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO