Diễn viên Lương Thanh cuốn hút trong trang phục đen - trắng

25/03/2021 14:36

Lương Thanh - nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái tái xuất ấn tượng trong các thiết kế của Hà Duy.

Vốn nổi tiếng với những thiết kế dạ hội đính kết cầu kỳ nhưng hơn một năm trở lại đây, NTK Hà Duy tích cực cho ra mắt các trang phục mặc hàng ngày. Các thiết kế này càng trở nên cuốn hút khi được diễn viên Lương Thanh mặc.

Trong bộ sưu tập xuân hè mới nhất, Hà Duy lấy gam màu chủ đạo đen - trắng để sáng tạo. Các mẫu váy trang nhã được anh khai thác trên những chất liệu ren, lưới, vải dập ly… và điểm xuyết bằng chi tiết thêu hoạ tiết nhẹ nhàng. Đen – trắng cũng là tông màu yêu thích xuyên suốt các sản phẩm của Hà Duy trong nhiều năm qua.

Giữa khung cảnh chiều xuân yên bình, Lương Thanh biến thành cô tiểu thư ngọt ngào. Nếu các mẫu váy xếp tầng mang lại vẻ yểu điệu cho Lương Thanh thì những chiếc váy chữ A hoặc dáng ôm lại giúp cô toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Nữ diễn viên không sử dụng quá nhiều phụ kiện trong bộ ảnh, chỉ trang điểm nhẹ nhàng, buông tóc dài tự nhiên.

Lương Thanh tâm sự, ở ngoài đời cô là người rất giản dị trong phong cách ăn mặc chứ không quá cầu kỳ. Do đó, khi được NTK Hà Duy cho xem các thiết kế trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2021, cô đã ngay lập tức yêu thích.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Lương Thanh cuốn hút trong trang phục đen - trắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO