Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn

29/03/2021 13:54

Theo đuổi phong cách sexy, Chi Pu liên tục có những set đồ khoe vóc dáng gợi cảm.

Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 1
Thời gian gần đây, Chi Pu ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang. Người đẹp Hà thành thường xuyên chọn những set đồ hở bạo, khoe triệt để lợi thế hình thể và chiếc váy trong ảnh là một ví dụ. Những đường cắt xẻ táo bạo và phom dáng ôm sát giúp Chi Pu phô diễn vòng một gợi cảm, vòng eo thon gọn hút ánh nhìn.
Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 2

Xuất hiện tại một sự kiện, Băng Di chọn set đồ khoe trọn lưng trần. Nữ diễn viên sử dụng khăn họa tiết làm yếm, đi cùng quần ống rộng và giày cùng tone xanh với yếm. Để phù hợp với set đồ, Băng Di make up tạo điểm nhấn ở đôi mắt sắc sảo, thêm phụ kiện là hoa tai và túi xách.

Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 3
Trong bộ trang phục màu tím nhạt nữ tính, Thiều Bảo Trâm ghi điểm bởi thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt, bờ vai trần và đôi chân thon dài của cô được tôn lên nhờ thiết kế này.
Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 4

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy khoe đường cong khi diện trang phục đi biển. Người đẹp 10X mix áo tắm monokini với quần xệ vừa cá tính vừa quyến rũ.

Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 5
Một set đồ đi biển khác cũng hút mắt không kém Tiểu Vy đến từ Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" mix set đồ gồm áo bikini ren, quần ống lửng và sơ mi khoác ngoài. Băng đô cài tóc mang đến sự trẻ trung cho Hồ Ngọc Hà.
Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 6
Mùa hè nóng bức là khoảng thời gian để các cô gái thỏa sức diện những set đồ gợi cảm. Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ và lần này, người đẹp phối áo crop top dây rút màu hồng nhạt với quần jeans năng động. Chuẩn style "bánh bèo sexy", Ngọc Trinh chọn thêm đôi giày Nike màu hồng cùng tone với áo.
Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 7
Đi chấm thi hoa khôi sinh viên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi diện áo vest và váy xếp pli thanh lịch. Nữ siêu mẫu vẫn chuộng layout make up quyến rũ nhấn vào đôi môi đỏ.
Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 8
Á hậu Huyền My hóa quý cô sang chảnh với thiết kế váy hở vai màu hồng tím điệu đà. Chất liệu bắt sáng và phom dáng ôm sát giúp người đẹp nổi bật trong sự kiện. Ngoài ra, kiểu tóc búi cao và hoa tai đá cũng góp phần tăng thêm khí chất sang chảnh của Huyền My.
Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn - 9
Trung thành với style nữ tính, Amee diện set đồ vải tweed màu sắc nhã nhặn. Kiểu áo crop top giúp giọng ca "Sao anh chưa về nhà" khoe vòng eo mảnh mai.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu diện váy hở chân ngực, khoe trọn vòng eo thon gọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO