Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu

07/06/2021 23:11

Bên cạnh chức năng hỗ trợ thị lực, những chiếc mắt kính cận còn là phụ kiện thời trang giúp bạn “thăng hoa” hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Lựa chọn kính cận cho bản thân luôn là vấn đề khiến nhiều cô nàng “đau đầu”. Bởi lẽ đây là chiếc kính sẽ đồng hành cùng bạn tới mọi nơi. Vì thế, phái đẹp thường sẽ ưu tiên những mẫu kính mắt có thiết kế trang nhã, đơn giản với màu sắc trung tính để có thể dễ dàng diện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-1

(Ảnh: Chanel)

Với sự phát triển của thời trang, các thiết kế kính cận ngày càng đa dạng và độc đáo hơn với sự sáng tạo đầy tính thẩm mỹ từ thiết kế, chất liệu đến màu sắc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các tín đồ mộ điệu có thêm nhiều lựa chọn thời thượng, sành điệu hơn cho chiếc kính mắt hàng ngày.

Mắt kính GỌNG TRÒN hoài cổ

Với những cô nàng có gương mặt góc cạnh, xương quai hàm rõ rệt, những thiết kế kính có gọng được bo tròn tinh tế sẽ đem lại sự mềm mại, giúp hài hòa các đường nét trên khuôn mặt.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-2

(Ảnh: @stu82517)

Để gương mặt trở nên thanh thoát hơn, kính có viền mỏng được làm từ chất liệu kim loại bạc sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc những chiếc kính có thiết kế miếng đệm cao su mềm mại, thoải mái để hạn chế việc để lại những vết hằn “xấu xí” trên mũi.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-3

(Ảnh: @lamthuynhan)

Thiết kế HÌNH học lạ mắt

Nếu bạn muốn phá cách và tìm kiếm sự mới lạ, hãy thử ngay những chiếc kính được thiết kế với dáng hình học độc đáo.Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, các thiết kế với đường cắt góc cạnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dáng kính này sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác, giúp gương mặt nhỏ gọn, sắc sảo và thu hút ánh nhìn hơn. Những chiếc kính với phần viền khung mỏng hoặc có chất liệu kim loại sẽ là lựa chọn hàng đầu để tránh cảm giác gương mặt bị tối và bí bách.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-4

(Ảnh: Vint & York)

Cho những cô nàng có gương mặt trái xoan thon gọn, các thiết kế gọng cách điệu từ hình ngũ giác, lục giác sẽ là một lựa chọn thời trang mà bạn không nên bỏ qua bởi sự thời thượng, mới lạ. Nên ưu tiên những thiết kế có màu sắc nhẹ nhàng hoặc làm từ kim loại để mang lại sự thanh thoát cho khuôn mặt.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-5

(Ảnh: @gyp_pokchat)

THỜI THƯỢNG CÙNG KÍNH cậnMẮT MÈO

Kính mắt mèo luôn là món đồ kinh điển luôn hiện diện trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Bởi không chỉ mang lại vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh, những cặp kính mắt mèo còn có thể biến hóa đa dạng với độ xếch của các đường vạt chéo khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-6

(Ảnh: @yumiyoeung)

Để thêm phần trẻ trung, thay vì gam màu đen quen thuộc, bạn có thể thử mình với những chiếc kính mắt mèo có gam màu nổi bật, mới lạ cùng thiết kế cách điệu mềm mại.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-7

(Ảnh: Vint & York)

PHÁ CÁCH VỚI KÍNH MẮT PHI CÔNG

Thiết kế kính phi công hay còn có tên gọi khác là kính chuồn chuồn (hoặc kính aviator) vốn được các tổ chức quân sự thiết kế dành riêng cho phi công trong Thế chiến thứ II. Trường tồn qua nhiều thập kỷ và hầu như không thay đổi về hình dáng, dáng kính này vẫn luôn được giới mộ điệu cuồng nhiệt và diện thường xuyên trong thời trang đường phố như một chiếc kính mát. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, những chiếc kính mắt phi công cũng được mọi người dùng như kính cận thời trang.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-8

(Ảnh: @toctien1305)

Mẫu kính phi công thường được làm từ chất liệu kim loại ánh bạc, có đường viền mỏng tinh tế. Thế nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm những thiết kế thú vị, độc đáo khác như họa tiết đồi mồi cổ điển.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-9

(Ảnh: The Style Stalker)

Dây đeo kính thời thượng

Bên cạnh việc lựa chọn những dáng kính độc đáo, bạn còn có thể “biến hoá” chiếc kính mắt của mình thêm sành điệu cùng những chiếc dây đeo kính thời trang. Các thiết kế dây đeo kim loại cách điệu hoặc đính hạt ngọc trai sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng, phong cách nhưng vẫn nữ tính, thanh lịch.

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-10

(Ảnh: @alice_gao)

Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu-11

(Ảnh: @lamthuynhan)

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Biến hóa đa phong cách cùng thiết kế mắt kính cận sành điệu
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO