Thời tới cản không kịp: Các Idol được công ty quản lý phát hiện nghệ thuật khi đang... ăn gà, đi vệ sinh!

Tổng hợp,| 01/07/2021 19:00

Đây là những tình huống mà các Idol đình đám tại Cbiz được phát hiện tài năng bởi công ty quản lý.

Vương Tuấn Khải được phát hiện khi đang… đi vệ sinh

Vương Tuấn Khải gia nhập công ty với tư cách là một thực tập sinh khi còn rất trẻ, và anh được tham gia thi tuyển khi người đại diện phát hiện anh chàng trong lúc… đi vệ sinh. “Tôi tin rằng cậu ấy sẽ học tập rất tốt.” người đại diện nói vậy.

Vương Tuấn Khải

Hiện tại, Vương Tuấn Khải được xem là nam thần có visual đình đám của TFBoys. Anh nhanh chóng khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực.

Luhan

Luhan

Nói về cơ duyên với EXO, năm 2008 Luhan du học tại Hàn Quốc. Hai năm sau, khi anh đang đi mua sắm tại khu Myeong dong (Seoul) đã được nhân viên của SM Entertainment phát hiện và mời tham gia thử giọng. Sau khi thử giọng, Luhan chính thức được tuyển vào SM với vai trò thực tập sinh.

Rời khỏi EXO, hiện tại anh rất thành công của Cbiz và có lượng fan vô cùng đông đảo.

Cao Viên Viên đang gặm đùi gà

Cao Viên Viên đang gặm đùi gà

Cao Viên Viên là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến với vai Chu Chỉ Nhược trong phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 2003 chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Sự nghiệp của nữ diễn viên cũng phát triển theo hướng không ai ngờ được.

Cao Viên Viên không phải là sinh viên chuyên ngành, và việc lọt vào vòng trong hoàn toàn là một sự tình cờ. Cô và bạn bè của mình đã ăn đùi gà trên phố trước đó, và người đại diện cho rằng việc ăn của cô đặc biệt thú vị nên đã đề nghị cô ăn thử. Ai biết được rằng cảnh quay quảng cáo đầu tiên của Cao Viên Viên cũng là một cái chân gà, đây là số phận.

Quan Hồng được phát hiện khi đang mua sắm

Năm 2016, Quan Hồng chính thức bước vào giới giải trí với vai phụ trong phim truyền hình mạng "Đừng kiêu ngạo như thế" nhưng không gây được tiếng vang. Phải đến tận "Vườn sao băng", Quan Hồng mới thu hút được sự chú ý của khán giả.

Quan Hồng được phát hiện khi đang mua sắm

Quan Hồng bị phát hiện khi đang đi mua sắm. Phía công ty quản lý đã thấy anh và trao đổi số điện thoại, mời anh tham gia vào một buổi thử vai. Mọi thứ còn lại là định mệnh.

Ngô Kỳ Long được phát hiện khi đang… lập quầy hàng

Ngô Kỳ Long hiện là một trong số nam nghệ sĩ hàng đầu tại làng giải trí Đài Loan. Tài tử sinh năm 1970 được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim quyền lực.

Ngô Kỳ Long được phát hiện khi đang… lập quầy hàng

Quá trình phát triển sự nghiệp của Ngô Kỳ Long cũng vô cùng thú vị. Khi còn nhỏ, cha anh Ngô Kỳ Long rất giàu có, sau này làm ăn thất bát, anh chỉ có thể theo cha lập một quầy hàng rong trên phố để kiếm tiền . Một ngày nọ, một công ty điện ảnh phát hiện ra anh và mời anh đóng phim, nhưng không ngờ anh lại bước vào làng giải trí như thế này.

Sehun

Cách Sehun được nhận vào SM vẫn là câu chuyện ly kì được lưu truyền trong giới idol. Nhân viên SM tiếp cận em út EXO khi anh đang ăn bánh gạo cay trên đường. Thế nhưng vì người này trông rất khả nghi, cha mẹ Sehun cũng từng dặn anh không được nói chuyện với người lạ nên anh chàng đã… bỏ chạy.

Sehun

Cuộc rượt đuổi diễn ra trong vòng 30 phút và phải mất rất lâu nhân viên của SM mới thuyết phục được Sehun chấp nhận cơ hội này.

Hiện nay, bên cạnh thị trường Hàn Quốc, Sehun cũng rất nổi tiếng ở Cbiz.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thời tới cản không kịp: Các Idol được công ty quản lý phát hiện nghệ thuật khi đang... ăn gà, đi vệ sinh!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO