Uỷ ban tái tranh cử của ông Trump rút đơn kiện ở Michigan

20/11/2020 07:42

Luật sư Rudy Giuliani hôm 19/11 cho biết, ủy ban tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rút đơn kiện ở bang Michigan.

“Sáng nay, chúng tôi đã rút đơn kiện ở bang Michigan. Và đây là kết quả trực tiếp của việc đạt được điều mà chúng tôi tìm kiếm: Đó là ngăn kết quả bầu cử ở hạt Wayne được công nhận sớm trước khi người dân có thể được đảm bảo rằng, mọi phiếu bầu hợp pháp đã được kiểm kê và những phiếu bầu bất hợp pháp đều không được tính vào”, Sputnik dẫn lời ông Giuliani nói.
Uỷ ban tái tranh cử của ông Trump rút đơn kiện ở Michigan
Luật sư Rudy Giuliani. Ảnh: AP


Trước đó vào ngày 11/11, ủy ban tái tranh cử của Tổng thống Donald Trump thông báo rằng, họ đã gửi đơn kiện lên Tòa án liên bang Mỹ với những cáo buộc về sự bất thường, vô thẩm quyền và trái phép diễn ra trong việc kiểm phiếu bầu cử tổng thống ở bang Michigan.

Nhiều hãng truyền thông lớn ở Mỹ tuyên bố ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống diễn ra hôm 3/11 vừa qua. Tuy nhiên, ông Donald Trump không thừa nhận thất bại, và ủy ban tái tranh cử của người đứng đầu Nhà Trắng đã đệ đơn kiện về sự bất thường trong bầu cử diễn ra ở các bang chiến trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uỷ ban tái tranh cử của ông Trump rút đơn kiện ở Michigan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO