Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ nhóm người mẫu khoe thân giữa tháng Ramadan

07/05/2021 17:33

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ và thẩm vấn một nhóm người mẫu chụp ảnh phản cảm trên một du thuyền giữa ban ngày.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ nhóm người mẫu khoe thân giữa tháng Ramadan - 1

Nhóm người mẫu chụp ảnh phản cảm ở vịnh Gocek, Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: IBTimes).

Truyền thông địa phương ngày 6/5 cho hay, một nhóm gồm 6 nữ người mẫu và 2 người đàn ông chưa xác định danh tính bị phát hiện chụp ảnh khỏa thân trên một du thuyền ở vịnh Gocek, Thổ Nhĩ Kỳ. Các hoạt động của nhóm này bị ghi hình lại từ xa.

Vụ việc đã khiến dư luận ở Thổ Nhĩ Kỳ phẫn nộ bởi những hành động phản cảm này diễn ra đúng vào tháng Ramadan của người Hồi giáo và giữa lệnh phong tỏa nhằm ngăn dịch Covid-19.

Báo Lider của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, nhóm người này chụp ảnh phản cảm dường như để tái hiện lại vụ bê bối dàn người mẫu khoe thân chụp ảnh trên một ban công một tòa nhà cao tầng ở Dubai hồi tháng trước. Hiện chưa rõ nhóm người mẫu này có phải là nhóm người mẫu tai tiếng trong vụ việc ở Dubai hay không.

Trong vụ việc gây phẫn nộ hồi tháng trước, một nhóm gồm ít nhất 20 người mẫu, trong đó chủ yếu gồm người mẫu quốc tịch Ukraine, đã chụp ảnh khỏa thân tập thể giữa ban ngày trên một ban công của tòa nhà cao tầng Dubai Marina. Vụ việc bị một nhân chứng ở tòa nhà gần đó phát giác, ghi lại và tung lên mạng xã hội.
Nhóm người mẫu đã bị trục xuất sau đó, trong khi người đàn ông được cho là ông trùm tổ chức buổi chụp ảnh phản cảm vẫn bị bắt giữ ở Dubai.

Minh Phương
Theo IBTimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ nhóm người mẫu khoe thân giữa tháng Ramadan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO