Sốc với cô gái 'dắt' bạn trai đi dạo siêu thị

22/10/2020 08:09

Mới đây, bức ảnh chụp cảnh một người đàn ông đeo xích cổ được bạn gái dắt đi dạo tại một siêu thị ở Los Angeles đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng.

Sốc với cô gái “dắt” bạn trai đi dạo siêu thị - 1
Bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt

Hình ảnh được chụp trong một cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe đã được đăng trên mạng xã hội Twitter và thu về hơn 100 nghìn lượt thích.

Bức ảnh được chú thích: "Được phát hiện ở Erewhon vào hôm nay".

Erewhon được mô tả là một “cửa hàng thực phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp”, tạo được tiếng vang, được đánh giá cao trong những cửa hàng tạp hóa hữu cơ địa phương.

Những người mua sắm đã rất sốc khi họ nhìn thấy người đàn ông đi bằng 4 chi, đeo xích cổ và tỏ ra phục tùng người bạn gái đi đằng trước. Cô gái tóc đỏ mặc một bộ trang phục thiếu vải, đi đôi bốt đen và dắt bạn trai ngang nhiên đi vào cửa hàng.

Tuy nhiên, cô gái bí ẩn đã sớm bị lần ra danh tính và được cư dân mạng gọi là Mistress Lark.

Nói với Daily Dot, Lark nói: "Tôi chỉ muốn mua một ít nước trái cây".

Cô tiếp tục giải thích: "Tôi ra ngoài với người phục tùng và bạn bè của tôi, quay một số video và đi mua sắm. Chúng tôi dừng lại ở Erewhon. Rất nhiều máy ảnh và sự chú ý. Bộ phận an ninh vẫn cho chúng tôi ra vào bình thường, tiến hành kiểm tra giỏ hàng đắt tiền của chúng tôi trước khi yêu cầu chúng tôi rời đi".

Trên mạng thậm chí còn xuất hiện lời đồn rằng cô đã ra tay hành hạ bạn trai của mình. Tuy nhiên, Lark thẳng thừng phủ nhận.

"Vì chưa có bát dành cho chó nên sau đó, chúng tôi đã mua một cái. Tôi đã đánh nhẹ vào người anh ấy vài lần. Dù vậy, không quá hai lần.

Anh ấy đã cố gắng chạm vào chân tôi ở vị trí khá cao và tôi không thích điều đó. Không có bất kỳ đứa trẻ hay bất cứ thứ gì gần đó".

Đây không phải là lần đầu tiên có một người đàn ông bị bạn gái dắt đi như thú cưng tại nơi công cộng. Năm ngoái, một video quay cảnh người đàn ông bị xích đi qua một ga xe lửa đông đúc ở London cũng nhận phải nhiều phản ứng trái chiều.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc với cô gái 'dắt' bạn trai đi dạo siêu thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO