Nước lũ xé đôi cây cầu ở Mỹ

13/11/2020 12:43

Một cây cầu ở North Carolina, Mỹ đã bị xé đôi và cuốn trôi một phần khi nước lũ dữ dội ập tới. Ít nhất 4 người đã thiệt mạng vì thiên tai tại bang này.


Nước lũ xé đôi cây cầu ở Mỹ

Nước lũ xé đôi cây cầu ở Mỹ - 1

Nước lũ cắt cây cầu làm đôi (Ảnh chụp màn hình)

Mưa lớn ở North Carolina đã gây lũ lụt trên diện rộng ở bang này hôm 12/11. Một nhóm phóng viên của Fox46 khi đang đưa tin trực tiếp đã ghi lại cảnh cây cầu Hiddenite ở hạt Alexander bất ngờ bị nước lũ dữ dội xé đôi và cuốn phăng mất một đoạn ở giữa.

“Điều này thật đáng sợ”, phóng vien Amber Roberts hét lớn khi cây cầu bê tông bị sụp vì dòng nước chảy siết phía dưới.

Ít nhất 4 người thiệt mạng và 3 người đã mất tích sau khi mưa lớn và lũ quét xuất hiện do ảnh hưởng của bão nhiệt đới Eta ở bang Florida.

Trong 4 người thiệt mạng vì lũ có một thiếu niên 11 tuổi bị chết đuối, một em bé 1 tuổi bị mất tích trong nước lũ. Quá trình tìm kiếm người mất tích và cứu hộ được tiến hành khẩn trương.

“Lũ lụt cường độ rất lớn. Chúng tôi ghi nhận 50 con đường trong hạt bị hư hại và 4 cây cầu đã bị cuốn trôi”, giám đốc dịch vụ công hạt Alexander Doug Gillespie nói với AP.

Chính quyền hạt Iredell cho biết dù mưa lớn đã ngừng trút xuống nhưng nước lũ vẫn tiếp tục dâng cao chóng mặt xuống khu vực này. Tại đây, đường xá bị cuốn trôi hoặc ngập trong nước.

Nước lũ xé đôi cây cầu ở Mỹ - 2

Hàng loạt ô tô chìm trong nước lũ (Ảnh: Twitter)

Nước lũ xé đôi cây cầu ở Mỹ - 3

Xe tải trật bánh đâm lên dải phân cách khi North Carolina hứng chịu mưa lớn và lũ dữ dội (Ảnh: Lực lượng cứu hỏa Iredell)

Nước lũ xé đôi cây cầu ở Mỹ - 4

Nhiều ngôi nhà bị nước lũ cô lập (Ảnh: Hickory Daily)

Nước lũ xé đôi cây cầu ở Mỹ - 5

(Ảnh: Hickory Daily)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nước lũ xé đôi cây cầu ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO