Mái tóc màu bạc của Tổng thống Trump gây xôn xao

14/11/2020 17:34

Trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ khi có kết quả bầu cử, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gây chú ý khi mái tóc của ông dường như chuyển từ màu vàng nhạt quen thuộc sang màu bạc.

Mái tóc màu bạc của Tổng thống Trump gây xôn xao - 1

Màu tóc dường như chuyển sang bạc của ông Trump gây xôn xao mạng internet và Twitter (Ảnh: Twitter)

Ngày 13/11, Tổng thống Trump đã phát biểu trong cuộc họp báo ở Vườn Hồng tại Nhà Trắng nhằm cập nhật thông tin về việc phát triển vắc xin chống Covid-19.

Ngay sau lần xuất hiện công khai hiếm hoi sau cuộc bầu cử ngày 3/11, ông Trump đã khiến người dùng trên mạng xã hội Twitter chú ý khi mái tóc màu vàng nhạt đặc trưng của ông dường như chuyển sang màu bạc.

Nhà báo Emily Maitlis của BBC viết trên Twitter rằng màu tóc của ông Trump dường như đã thay đổi sang màu trắng hơn so với trước đó.

Nhà bình luận chính trị Ana Navarro-Cárdenas cũng nhận định tóc ông Trump trông rất khác so với màu sắc thường thấy.

Nhiều cư dân mạng phỏng đoán ông Trump có thể đang hồi hộp với kết quả của cuộc bầu cử năm nay dẫn tới sự thay đổi màu tóc.

Mái tóc màu bạc của Tổng thống Trump gây xôn xao - 2

Giới truyền thông so sánh màu tóc ông Trump hôm 13/11 (bên trái) khác so với hôm 5/11 (bên phải) (Ảnh: Heavy)

Mái tóc của ông Trump từ lâu đã trở thành chủ đề gây tranh luận. Năm 2016, hãng tin Gawker nói rằng ông Trump dường như đã mất 60.000 USD để cấy bộ tóc và mất thêm 3.000 USD mỗi tháng để chăm sóc cho bộ tóc này. Tuy nhiên, sau đó, cô Ivanka Trump, con gái ông Trump đã bác bỏ thông tin này.

Sau ngày bầu cử, ông Trump hầu như không xuất hiện trước công chúng và hầu như chỉ đưa ra các phát ngôn trên mạng xã hội Twitter. Ngày 7/11, các hãng tin Mỹ công bố mô hình tính toán và dự đoán ông Joe Biden đắc cử tổng thống, tuyên bố mà ông Trump bác bỏ. Ông Trump cáo buộc có gian lận bầu cử và sẽ theo đuổi cuộc chiến pháp lý để lật ngược tình thế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mái tóc màu bạc của Tổng thống Trump gây xôn xao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO