Lý do bất ngờ khiến ông Trump đột ngột ngừng phỏng vấn giữa chừng

21/10/2020 10:54

Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ ngừng cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình CBS sau khoảng 45 phút ghi hình.

Lý do bất ngờ khiến ông Trump đột ngột ngừng phỏng vấn giữa chừng - 1
Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Reuters)

AP dẫn nguồn thạo tin cho biết, hôm 19/10, CBS đã có cuộc ghi hình phỏng vấn Tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng. Ông Trump đã có cuộc trao đổi với người dẫn chương trình Lesley Stahl của CBS trong khoảng 45 phút trước khi bất ngờ bỏ cuộc phỏng vấn giữa chừng. Ông nói, ông tin họ đã có đủ tư liệu để làm chương trình.

CBS và Nhà Trắng hiện chưa bình luận về sự việc trên. Tổng thống Trump sau đó chỉ trích người dẫn chương trình Stahl không đeo khẩu trang khi phỏng vấn. Ông cũng đăng một video ngắn trên Twitter cho thấy Stahl không đeo khẩu trang khi ở Nhà Trắng.

Tuy nhiên, một nguồn thạo tin cho biết với CNN rằng, hình ảnh trong đoạn video là khi Stahl và các đồng nghiệp của cô được ghi lại ngay sau khi ông Trump đột ngột ngừng trả lời phỏng vấn. Stahl đã đeo khẩu trang ngay từ khi cô bước chân vào Nhà Trắng, ngay trước khi cuộc phỏng vấn bắt đầu. Theo kế hoạch ban đầu, sau cuộc trả lời phỏng vấn riêng, ông Trump sẽ xuất hiện cùng với "phó tướng" Mike Pence trong chương trình của CBS. Hai người được sắp xếp đi dạo và trao đổi với nhau như cách đây 4 năm. Tuy nhiên, ông Trump đã không quay lại để thực hiện phần ghi hình dự kiến phát sóng vào cuối tuần này.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, cô Stahl là người đã hỏi "xoáy" ông Trump quan điểm về biến đổi khí hậu và nghi vấn Nga can thiệp bầu cử. Stahl từng nói rằng, trong một cuộc trò chuyện riêng với ông Trump năm 2016 khi tranh cử tổng thống, ông thừa nhận gay gắt công kích truyền thông để bác bỏ những câu chuyện tiêu cực về ông.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do bất ngờ khiến ông Trump đột ngột ngừng phỏng vấn giữa chừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO