Khoảnh khắc 'ngàn cân treo sợi tóc' của người cắt tỉa cây

04/10/2020 10:34

Một người cắt tỉa cành lá cây tại Florida không may bị cây cọ cao hơn 30m sau khi mất ngọn đã bật ngược lên cao, rồi chao đảo khiến anh ta bị rung lắc rất nguy hiểm trên không trung.

Một nhân viên chăm sóc cây xanh là người vùng San Bernadino (thuộc bang Florida, Mỹ) trèo lên cây cọ cao hơn 30m để cắt tỉa bớt lá trên ngọn cây, nhằm tránh nguy hiểm cho người và tài sản bên dưới nếu lá rụng xuống.

Khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của người cắt tỉa cây - 1
Người chăm sóc trèo lên gần ngọn cây cọ cao hơn 30m, chuẩn bị thao tác tỉa lá.

Không may cả tán lá trĩu nặng bị cắt đứt, khiến cây cọ mất ngọn và thân cây lênh khênh oằn cong xuống dưới sức nặng của người đàn ông bật ngược về phía sau, “ném” người tỉa cây lắt lay theo đà chao đảo của thân cây trên không trung.

Người tỉa cây cố gắng gồng mình bám chặt vào thân cây, sau vài phút khi đà rung lắc của cây cọ chậm lại, anh ta may mắn leo xuống an toàn.

Khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của người cắt tỉa cây - 2
Sau khi cả tán nặng trĩu trên ngọn cây bị cắt, thân cây cọ đang bị oằn cong nẩy bật ngược trở lại rồi chao đảo, khiến người tỉa cây lâm vào tình cảnh rất nguy hiểm trên không trung.

Video về tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” của người tỉa cây này được một khách bộ hành tình cờ chứng kiến ghi lại, sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem sửng sốt, hú vía thay cho anh ta.

Các nhân viên chăm sóc cây xanh thường sử dụng những thiết bị leo trèo đơn giản như dây thừng và đai nịt để dễ dàng trèo lên và thao tác trên cây cao.

Khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của người cắt tỉa cây - 3
Người tỉa cây cố gắng bám chắc vào thân cây, chờ nó bớt rung lắc để leo xuống.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc 'ngàn cân treo sợi tóc' của người cắt tỉa cây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO