Dự đoán kỳ lạ của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2021

11/04/2021 16:26

Nhà tiên tri mù Baba Vanga, người nổi tiếng với nhiều dự đoán chính xác về các sự kiện như 11/9, đã đưa ra một số dự đoán về năm 2021.

Dự đoán kỳ lạ của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2021 - 1

Nhà tiên tri mù Baba Vanga (Ảnh: Getty).

Bà Baba Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica nhưng sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau. Đầu tiên bà sống ở đế quốc Ottoman, sau đó chuyển tới vương quốc Bulgaria, Nam Tư và cuối cùng là Cộng hòa Madedonia.

Mặc dù bị mù, song Baba Vanga được coi là có khả năng tiên tri. Bà được cho là đã dự đoán đúng sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ và vụ đắm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000.

Trước khi qua đời vào năm 1996, bà Vanga đã đưa ra hàng loạt dự đoán về thế giới trong nhiều thế kỷ tới. Trong suốt cuộc đời của mình, bà đã trở nên nổi tiếng nhờ khả năng nhìn thấy tương lai.

Dưới đây là những gì bà Vanga được cho là đã dự đoán về năm 2021, bao gồm lời tiên tri về các trận đại hồng thủy và phương pháp chữa bệnh ung thư được chờ đợi từ lâu.

Sóng thần và đại hồng thủy sẽ tới?

Một trong những dự đoán đáng lo ngại của Baba Vanga là trận sóng thần kinh hoàng sẽ tấn công châu Á.

Bà Vanga được cho là người đầu tiên cảnh báo thế giới về trận sóng thần năm 2004, giết chết hơn 220.000 người ở Đông Nam Á.

Bà cũng được cho là đã cảnh báo về một trận đại hồng thủy tương tự khác trong tương lai, sau đó là động đất và thiên thạch tấn công.

Ngày tận thế sẽ đến vào năm 2021?

Baba Vanga dự đoán thế giới sẽ được bao bọc bởi "ba người khổng lồ" và một "con rồng mạnh" trong tương lai.

Mặc dù vô cùng mơ hồ, song nhiều người tin rằng nhà tiên tri mù biết khi nào thế giới sẽ kết thúc.

"Chúng ta sẽ chứng kiến những sự kiện tàn khốc làm thay đổi số phận của nhân loại", bà Vanga nói.

Tìm ra phương pháp chữa ung thư?

Một tiên đoán tích cực của Baba Vanga về năm 2021 là loài người sẽ khám phá ra phương pháp chữa khỏi bệnh ung thư.

Mặc dù bà không nói rõ khi nào phương pháp chữa trị này sẽ xuất hiện, nhưng bà cho biết nó sẽ xảy ra vào đầu thế kỷ 21.

"Đầu thế kỷ 21, nhân loại sẽ thoát khỏi bệnh ung thư. Sẽ đến một ngày bệnh ung thư bị trói bằng xích sắt", nhà tiên tri mù dự đoán.

Câu hỏi đặt ra bây giờ là liệu năm 2021 có thể là năm các nhà khoa học tạo ra một bước đột phá lớn trong điều trị ung thư hay không?

Có nên tin vào những lời tiên tri của Baba Vanga?

Hầu hết những người hoài nghi đều đồng ý rằng có rất ít bằng chứng để khẳng định khả năng tiên tri của Baba Vanga.

Theo kết của nghiên cứu của Giáo sư Georgi Lozanov thuộc Viện Suggestology ở Bulgaria, các dự đoán của bà Vanga đúng đến 85%. Nhiều người đã vin vào lời tiên tri của bà Vanga để lan truyền hàng loạt dự đoán.

Tuy nhiên, một cuộc điều tra năm 2012 của hãng tin Washington Post cho thấy nhiều dự doán bắt nguồn từ các bài viết trên mạng xã hội ở Nga. Cho đến nay, chưa có ghi chép đáng tin cậy nào về các lời tiên tri của bà Vanga Baba.

Thành Đạt

Theo Sun

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán kỳ lạ của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO