Chồng phó Tổng thống Mỹ gia nhập chính quyền của ông Biden

12/11/2020 10:10

Luật sư Douglas Emhoff, chồng phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris, ba nhà phân tích của MSNBC và một cộng tác viên đã rời vị trí hiện thời để gia nhập chính quyền của ông Joe Biden.

Chồng phó Tổng thống Mỹ gia nhập chính quyền của ông Biden
Vợ chồng bà Harris và ông Biden. Ảnh: RT


Theo RT, ông Emhoff sẽ chính thức rời hãng luật DLA Piper vào ngày 20/1/2020, ngày Tổng thống mới nhậm chức. "Ông Emhoff đang làm việc với nhóm chuyển giao Biden/Harris để triển khai những vấn đề mà ông sẽ tập trung hỗ trợ cho công tác của chính quyền", một phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của ông Biden cho hay.

Hiện chưa rõ chồng bà Kamala Harris sẽ giữ vai trò gì trong chính quyền của tân Tổng thống Mỹ Joe Biden. Tuy nhiên, các nhà bình luận trên mạng đã gọi động thái trên là khó hiểu và đạo đức giả do nhiều đảng viên Dân chủ trước đây đã chỉ trích Tổng thống Donald Trump về việc để thành viên gia đình tham gia chính quyền.

Ba nhân viên MSNBC cũng sẽ giữ một số vị trí được dành sẵn từ trước. Theo đó, Barbara McQuade gia nhập nhóm đánh giá cơ quan pháp lý, Richard Stengel sẽ đầu quân cho cơ quan truyền thông toàn cầu và Ezkiel Emanuel gia nhập lực lượng đặc nhiệm chống virus corona của ông Biden.

Những người này đều lên tiếng ủng hộ ông Biden trên mạng xã hội từ trước khi rời cơ quan hiện thời.

Trong khi đó, nhà sử học Jon Meacham, cộng tác viên của MSNBC, vốn đã là một thành viên của chiến dịch Biden cả trước và sau khi thông tin này được tiết lộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng phó Tổng thống Mỹ gia nhập chính quyền của ông Biden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO